Kinh Doanh

HỘI NGHỊ NHÂN SỰ VIỆT NAM - 3 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG

Thứ Ba | 12/09/2017 11:18

Hội nghị Nhân sự Việt Nam là một sự kiện thường niên do CLB Nhân sự Việt Nam (VNHR) tổ chức.

Năm 2017 đánh dấu cột mốc 3 năm hội nghị diễn ra trong sự chờ đón của đông đảo cộng đồng nhân sự trong nước và khu vực. 

Suốt 3 năm đồng hành cùng người làm nhân sự, Hội nghị đã tạo được tiếng vang nhất định khi nội dung chương trình được xây dựng theo hình thức của các Hội nghị cấp cao, với nhiều phần tọa đàm, thuyết trình, phiên thảo luận. Với sứ mệnh “Nâng tầm nguồn nhân lực Việt”, VNHR luôn biết cách nắm bắt xu hướng khi lựa chọn chủ đề hội nghị phù hợp với tình hình kinh tế đang được quan tâm.

Năm đầu tiên Hội nghị Nhân sự Việt Nam diễn ra tại Tp. HCM cũng là lúc Việt Nam đang từng bước chuẩn bị trở thành thành viên Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC). Do vậy, chủ đề “Nhân lực Việt sẵn sàng cho AEC” đã thu hút hơn 500 CEO, nhà hoạch định chiến lược và thực thi chiến lược nhân sự từ các công ty hàng đầu tham dự.

HOI NGHI NHAN SU VIET NAM - 3 NAM 1 CHANG DUONG

Điều đó như một đòn bẩy đưa Hội nghị Nhân sự Việt Nam lên một bước ngoặt mới, tiếp tục có nhiều cải tiến hơn vào năm 2016 cùng chủ đề "Xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao". Số lượng người đăng ký được tăng lên gấp đôi khi mà mọi doanh nghiệp đều khao khát sở hữu đội ngũ làm việc có năng lực chuyên môn, sẵn sàng làm việc với hiệu suất cao. Thấu hiểu trăn trở của người tham dự, diễn giả Giản Tư Trung (Hiệu trưởng trường Doanh nhân PACE) đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của văn hóa làm việc hiệu suất cao đối với các nhà lãnh đạo. Theo diễn giả Albert Surdigo đến từ LinkedIn, tính đến thời điểm này, trên trang mạng LinkedIn chỉ có 1 triệu người dùng Việt Nam đang ở vị trí cấp quản lý hoặc là chuyên gia trong lĩnh vực nhất định, thấp hơn nhiều so với Malaysia (2 triệu người), Philipines (3 triệu người), Indonesia (6 triệu người). Diễn giả cho rằng, đã đến lúc những nhà quản lý nhân sự phải nhanh chóng đề ra những quyết sách kịp thời để giữ chân nhân tài.

HOI NGHI NHAN SU VIET NAM - 3 NAM 1 CHANG DUONG

Hội nghị Nhân sự Việt Nam không chỉ là sân chơi của những người làm nhân sự mà còn là nơi giao lưu, học hỏi từ các diễn giả là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia nhân sự. Diễn giả Daphne Phạm (Giám đốc vận hành Uber VN) chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được mời làm diễn giả hội nghị để có thể chia sẻ cho các bạn làm HR sẽ hiểu hơn từ góc nhìn của người làm quản trị doanh nghiệp. Đồng thời, tôi cũng có thể lắng nghe, thấu hiểu hơn HR có những nhu cầu, thách thức gì. Đây quả thực là sự kiện rất thú vị, nếu có cơ hội tôi sẽ tiếp tục tham gia”.Tiếp nối thành công đó, Hội nghị Nhân sự Việt Nam sẽ quay trở lại với chủ đề “Định hình tương lai” vào ngày 14.09.2017 tại Trung tâm hội nghị White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận), hứa hẹn là nơi gắn kết những người làm nhân sự lớn nhất Việt Nam. Những góc nhìn mới sẽ được đưa ra nhằm phát triển tư duy, con người và môi trường quản trị nhân sự tại Việt Nam trong thời đại công nghệ. Chủ đề “Định hình tương lai” giúp các nhà quản trị nhận biết xu hướng kinh tế, thị trường và công nghệ để từ đó xác định hướng đi cho mình trong việc xây dựng và thực thi chiến lược để từ đó đưa ra định hướng quản trị phù hợp, làm đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tiếp đến thành công.

Diễn ra song song với Hội nghị Nhân sự là Triển lãm “Giải pháp nhân sự” cùng sự góp mặt từ rất nhiều nhà cung ứng dịch vụ, giải pháp nhân sự hiệu quả. 3 năm với 3 chủ đề khác nhau nhưng đều hướng đên sự phát triển của người làm nhân sự, VNHR tin rằng Hội nghị Nhân sự Việt Nam nhất định sẽ đem đến nhiều hơn những trải nghiệm hữu ích trong năm nay.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày