Kinh Doanh

Jio Health - Ngọn cờ tiên phong

Hải Lê Thứ Hai | 19/03/2018 08:59

Jio Health là một trong những đơn vị đầu tiên đưa dịch vụ chẩn đoán bệnh từ xa tại thị trường TP.HCM

Chẩn đoán bệnh từ xa và tại nhà là những dịch vụ y tế đã trở nên phổ biến tại các nước có nền y tế phát triển, cho phép bác sỹ có thể chẩn đoán bệnh qua điện thoại, video thoại hoặc tại nhà thông qua các ứng dụng công nghệ.

Thông qua thiết bị công nghệ, bác sĩ cũng có thể quản lý và chia sẻ hồ sơ bệnh án, theo dõi và nhắc nhở bệnh nhân trong quá trình điều trị; bệnh nhân cũng có thể dễ dàng lưu trữ, theo dõi y bạ mọi lúc mọi nơi cũng như đặt lịch hẹn khám với bác sỹ thông qua thiết bị thông minh… Tuy nhiên, ở Việt Nam, loại hình này mới đang trong thời kỳ đầu phát triển và Jio Health là một trong những đơn vị đầu tiên đưa dịch vụ này ra thị trường TP.HCM vào giữa năm 2016, mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Cải thiện dịch vụ chăm sóc sức khỏe trên nền tảng công nghệ

Jio Health Việt Nam là công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh tại nhà chất lượng cao do CEO Nguyễn Hoài Nam hợp tác với đối tác công nghệ từ Mỹ sáng lập từ tháng 10 năm 2016.

Sinh năm 1978 tại Hà Nam, Nguyễn Hoài Nam tốt nghiệp thạc sỹ quản trị kinh doanh tại trường Đại học Hawaii (bang Hawaii) và cử nhân kinh tế tại trường Đại học California (bang California) tại Mỹ. Trở về nước, anh tham gia nhiều vị trí chủ chốt trong các tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam như Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (vị trí Phó Trưởng phòng tư vấn tài chính doanh nghiệp), Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (Giám đốc khối khách hàng định chế) hay Ngân hàng Bản Việt (Phó Tổng Giám đốc).

Jio Health  - Ngon co tien phong
Anh Nguyễn Hoài Nam - Tổng giám đốc Công ty TNHH Jio Health.

Năm 2016, nhận thấy việc khám chữa bệnh của người Việt còn gặp nhiều bất cập, như tình trạng quá tải tại các bệnh viện, chất lượng dịch vụ chưa đáp ứng được nhu cầu của người bệnh,… Nguyễn Hoài Nam đã quyết định thành lập Công ty TNHH Jio Health Việt Nam - là công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe vận dụng nền tảng công nghệ hiện đại từ Mỹ - bao gồm ứng dụng Jio Health trên điện thoại (có thể tải từ Apple App Store và Google Play).

Nền tảng này nhằm mang tới cho cộng đồng một dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả, tiện lợi và chất lượng. Khách hàng giờ đây có thể tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với giá phải chăng của Jio Health trực tuyến, tại nhà hoặc tại phòng khám đa khoa Jio Health.

Tính độc đáo của Jio Health chính là việc cung cấp hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ hoàn chỉnh và toàn diện thông qua qua ứng dụng Jio Health trên điện thoại thông minh: khách hàng có thể trao đổi với bác sỹ và y tá miễn phí 24/7, có thể chủ động lựa chọn bác sĩ, đặt lịch hẹn thăm khám và địa điểm khám bệnh phù hợp với nhu cầu.

Thông qua ứng dụng, khách hàng có thể quản lý toàn bộ y bạ của mình và các thành viên gia đình bao gồm ghi chú lâm sàng, kết quả xét nghiệm, hình ảnh, toa thuốc… ... Với ứng dụng đó, Jio Health dần dần đang trở thành địa chỉ tin cậy đối với khách hàng khi họ cần tìm một dịch vụ y tế hay một bác sĩ giỏi với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo.

Đến nay, Jio Health đã có khoảng 100 nhân sự bao gồm các bác sỹ, điều dưỡng rải đều các bộ phận như dịch vụ lâm sàng, kỹ sư công nghệ, nhân viên vận hành và chăm sóc khách hàng. Jio Health cũng có 1 phòng khám đa khoa ở quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế dày dặn kinh nghiệm.

Jio Health  - Ngon co tien phong
Phòng khám đa khoa Jio Health tại TP.HCM

Hướng tới dịch vụ y tế hoàn hảo

Cùng với thời gian, Jio Health dần trở thành một thương hiệu có uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên thành công của Jio Health ngày hôm nay, đó chính là định hướng chiến lược “đặt khách hàng là trung tâm”. Bằng dịch vụ chất lượng và giá thành hợp lý, Jio Health đang dần chinh phục và xây dựng được niềm tin của nhiều khách hàng, thậm chí là những khách hàng khó tính nhất.

“Với môt hệ thống chăm sóc sức khoẻ toàn diện, kết hợp sự thấu hiểu và kinh nghiệm lâm sàng của các bác sĩ, cùng tính năng tiện lợi của công nghệ, Jio Health đang nỗ lực không ngừng để thay đổi cách tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe - khám chữa bệnh cho người Việt, theo hướng Chuyên nghiệp – Thuận tiện và Chất lượng”, CEO Hoài Nam  hào hứng chia sẻ.

Jio Health  - Ngon co tien phong
 

Hiện tại, Jio Health đang tiếp tục sử dụng các phát minh công nghệ tân tiến nhất phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh nhân, giữ gìn sức khoẻ và cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Thông qua Jio Health, các bác sĩ sẽ nắm được các thông tin chính xác cảnh báo nguy cơ của bệnh nhân, giúp bệnh nhân tổ chức các kế hoạch chăm sóc sức khoẻ, và giữ liên lạc với bệnh nhân mọi lúc mọi nơi.

Jio Health cũng đang tiếp tục đầu tư để mở rộng các dịch vụ lâm sàng, củng cố năng lực dịch vụ chăm sóc khách hàng, mở rộng mạng lưới đến nhiều thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Bình Dương, Đà Nẵng, Cần Thơ…  

Jio Health  - Ngon co tien phong
Anh Nguyễn Hoài Nam tham gia chương trình CEO – Chìa khóa thành công (do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Hoanggia Media Group thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn Novaland).

Với một đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tình, giàu kinh nghiệm và uy tín, sự vận dụng sự vượt trội về nền tảng công nghệ, cùng nỗ lực không ngừng tìm ra nhiều giải pháp - mang đến những sản phẩm tốt - dịch vụ ngày càng hoàn thiện,… CEO Nguyễn Hoài Nam đang từng bước hiện thực hóa khát vọng: xây dựng thành công một hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ trực tuyến hoàn chỉnh theo nhu cầu của khách hàng ngay tại nhà.

Mục tiêu trong 3 năm tới của doanh nghiệp là mở rộng dịch vụ y tế mà đơn vị cung cấp tại các thành phố lớn của Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Với quan điểm đặt khách hàng là trung tâm, tất cả vì sức khỏe và nhu cầu của người bệnh, Jio Health đang hướng tới một dịch vụ y tế hoàn hảo và chất lượng nhất dành cho cộng đồng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày