Kinh Doanh

Ông chủ Thái Mega Market tìm nhân sự tại trường đại học

Minh Anh Thứ Ba | 15/05/2018 14:30

Ông chủ Thái đang tích cực tìm nhân sự chất lượng cao tại các trường đại học để đào tạo và tuyển nhân sự cho kế hoạch mở rộng.

Sau khi đào tạo nhận sự theo mô hình quản trị viên Tập sự, gần đây ông chủ Thái đang tích cực tìm thêm nhân sự tại nhiều nguồn khác nhau, trong đó có nguồn từ trường đại học. 

"Ngoài lĩnh vực Marketing, chúng tôi đang cần khoảng 331 nhân sự tại nhiều vị trí khác nhau như, thu mua, nhân sự, tài chính, kế toán, điều hành… tại thị trường Việt Nam", ông Phidsanu Pongwatana, Tổng giám đốc Điều hành của Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam và Công ty TNHH B’Smart, chia sẻ.

Đó là lý do vì sao Công ty chúng tôi đang tham gia vào cuộc thi tại trường Đại học Tôn Đức Thắng vừa qua, với mục đích để tuyển dụng nhân sự. Ngày 11.5.2018 vừa qua, ông Phidsanu Pongwatana cùng dàn lãnh đạo của Công ty đã tham gia làm giám khảo cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Marketer tương lai của trường Đại học Tôn Đức Thắng. Đây là cuộc thi dành cho những bạn yêu thích Marketing và có đủ năng lực để tham gia vào các công ty, tập đoàn nước ngoài.

Thực tế, giá trị của Cuộc thi không quá lớn. Chẳng hạn, đội D-U-N-A giành giải quán quân với tổng giải thưởng là 60.000.000 đồng. Nhưng các bạn tham gia có cơ hội tìm hiểu quy trình làm việc của một Công ty nước ngoài và tự tìm cơ hội việc làm sớm tại các Công ty. Sau khi 4 đội của Cuộc thi lọt vào vòng Chung kết, đều được đến thăm quan, tiếp cận và được tìm hiểu về phòng Marketing của MM Mega Market, thậm chí đội ngũ làm việc tại Công ty còn hướng dẫn các bạn sinh viên những vướng mắc trong đề tài. 

Công ty MM Mega Market đang cố gắng tìm nhân sự chất lượng cao để đào tạo và ươm mầm cho tương lai, ông Phidsanu Pongwatana chia sẻ thêm. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, nhân sự của Công ty chủ yếu 99,9% là người Việt nên các bạn sẽ có những mức lương cao so với mức chung hiện nay, ông chia sẻ.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày