Kinh Doanh

Phó Thống đốc NHNN tiếp lãnh đạo Goldman Sachs, ngân hàng BoCom

Thứ Ba | 30/09/2014 20:34

Phó Thống đốc Nguyễn Phước Thanh hôm nay tiếp Chủ tịch Phụ trách Đông Nam Á Ngân hàng Đầu tư Goldman Sachs và Giám đốc BoCom chi nhánh TPHCM.
Ngày 30/9, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Nguyễn Phước Thanh đã có buổi tiếp ông Tim Leissner – Chủ tịch Phụ trách Khu vực Đông Nam Á, Ngân hàng Đầu tư Goldman Sachs.

Tại buổi tiếp, Phó Thống đốc Nguyễn Phước Thanh cho biết, NHNN luôn hoan nghênh và tạo điều kiện thuận lợi để các ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

Ông Tim Leissner cảm ơn Phó Thống đốc Nguyễn Phước Thanh đã dành thời gian tiếp và tạo điều kiện để trao đổi một số thông tin giúp Goldman Sachs đầu tư phát triển tại Việt Nam. Với lợi thế của ngân hàng, Goldman Sachs sẽ giới thiệu với khách hàng của mình về tiềm năng và cơ hội đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Cùng ngày, Phó Thống đốc cũng có buổi tiếp xã giao ông Li Guang Xin, Giám đốc ngân hàng Bank of Communications (BoCom) chi nhánh TPHCM.

Tại buổi tiếp, Phó Thống đốc Nguyễn Phước Thanh đánh giá BoCom chi nhánh TPHCM là một trong những chi nhánh ngân hàng nước ngoài hoạt động lành mạnh, tuân thủ pháp luật Việt Nam và các quy định của NHNN trong lĩnh vực ngân hàng.

Phó Thống đốc Nguyễn Phước Thanh hoan nghênh chiến lược phát triển của BoCom tại Việt Nam và khẳng định chủ trương nhất quán của Chính phủ và NHNN là luôn luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các ngân hàng nước ngoài hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, cũng như tăng cường quan hệ kinh tế giữa Việt Nam- Trung Quốc.

Nguồn Theo DVO/SBV


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày