Kinh Doanh

Sacombank tiếp tục gom ủy quyền của cổ đông trước đại hội

Thứ Hai | 02/04/2012 13:54

Hiện Sacombank là công ty đại chúng có số lượng cổ đông lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam với số lượng lên tới 70.000 cổ đông.
Ban tổ chức Đại hội cổ đông Ngân hàng Sài gòn Thương tín - Sacombank (mã STB) đã gửi thư đến các cổ đông của ngân hàng này kêu gọi “hỗ trợ ủy quyền tham dự ĐHĐCĐ thường niên Sacombank 2012".

Theo gửi các cổ đông, ban tổ chức đại hội đề nghị các cổ đông ủy quyền cho ban lãnh đạo Sacombank, đứng đầu là ông Đặng Văn Thành, chủ tịch HĐQT Sacombank, tham dự và biểu quyết tại ĐHCĐ.

Hiện Sacombank là công ty đại chúng có số lượng cổ đông lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam với số lượng lên tới 70.000 cổ đông tại khắp mọi miền đất nước.

Sacombank hiện vẫn chưa chốt ngày diễn ra đại hội. Tuy nhiên, theo thông báo gửi cho các cổ đông, đại hội dự kiến sẽ diễn ra vào quý II/2012.

Thư gửi các cổ đông ghi rõ “trong trường hợp có ủy quyền, cổ đông vẫn nhận được đầy đủ thông tin liên quan trước khi diễn ra đại hội, cũng như nghị quyết phiên họp như thường lệ” và cổ đông vẫn có thể tham dự đại hội nếu bố trí được thời gian phù hợp sau đó.

Nguồn DVT


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày