Kinh Doanh

Tài chính HDBank được bổ sung giấy phép đại lý bảo hiểm

Thứ Năm | 30/10/2014 16:49

NHNN vừa chấp nhận bổ sung giấy phép thành lập và hoạt động với Công ty tài chính TNHH MTV HDBank.
Ngày 29/10/2014, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có quyết định về việc bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép thành lập và hoạt động của Công ty tài chính TNHH một thành viên Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank).

Theo đó, NHNN chấp thuận bổ sung điểm 6.4 Điều 1 Giấy phép thành lập và hoạt động đối với công ty tài chính số 05/GP-NHNN ngày 8/5/2007 của Thống đốc NHNN cấp cho Công ty TNHH một thành viên tài chính Việt – Sociéte Générale (nay là Công ty tài chính TNHH một thành viên Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh) như sau: “6.4. Đại lý bảo hiểm”.

Công ty tài chính TNHH một thành viên HDBank có trách nhiệm triển khai hoạt động đại lý bảo hiểm theo quy định của NHNN và quy định của pháp luật có liên quan; thực hiện các thủ tục quy định tại Khoản 4 Điều 29 Luật Các TCTD đối với nội dung hoạt động được bổ sung.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép hoạt động số 05/GP-NHNN ngày 8/5/2007 của Thống đốc NHNN cấp cho Công ty tài chính TNHH một thành viên Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh.

Nguồn Theo DVO


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày