-
09/10/2023 - 16:09
Mì gói Việt Nam và Thái Lan ngày càng được ưa chuộng tại Nhật Bản
Các công ty Nhật sản xuất mì ăn liền ở nước ngoài cho các thị trường khác đã bắt đầu xuất khẩu trở lại cho Nhật. -
25/09/2023 - 15:31
Nhu cầu mì gói toàn cầu đạt kỷ lục mới, Việt Nam tiêu thụ nhiều thứ 4 thế ...
Vào năm 2020, khi cả thế giới “trú ẩn" do đại dịch, nhu cầu mì gói toàn cầu đã tăng 9,5%. -
27/07/2022 - 10:05
Mì gói đại chiến
Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ mì gói lớn nhất Thế giới. Vì vậy, cuộc chiến giữa các thương hiệu mì gói càng khốc liệt hơn. -
25/04/2022 - 14:00
Vì sao Miliket không chịu lớn?
Kết quả kinh doanh kém khả quan làm dấy lên mối nghi ngại về tương lai của Miliket. -
01/09/2020 - 09:30
Doanh nghiệp mì gói bội thu nhờ đại dịch
Giãn cách xã hội, hạn chế ăn ngoài hàng quán đã giúp doanh thu và lợi nhuận của các hãng mì gói tăng đột biến. -
08/03/2020 - 16:50
Mì gói trở nên hút khách trong siêu thị: Khách hàng cho biết chỉ mua đủ dùng, không tích ...
Trong siêu thị, sản phẩm mì gói đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm và bán chạy trong siêu thị… -
17/12/2018 - 15:00
Bí quyết để được chọn lựa
Đảm bảo chất lượng và liên tục tạo ra những sản phẩm độc đáo là bí quyết để “3 Miền” giữ vị trí nhãn hiệu được tiêu dùng nhiều nhất hiện nay. -
23/10/2018 - 09:00
Đầu tư để dẫn đầu
Việc đầu tư các máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến giúp Uniben tạo ra các sản phẩm chất lượng và "đậm đà hương vị Việt”. -
08/06/2018 - 12:00
Mì ly bắt đúng cơn “khát” của thị trường mì Việt
Thị trường mì gói bão hòa, đòi hỏi một hướng đi mới và những dòng sản phẩm mới. -
02/05/2018 - 07:30
Ông trùm mì gói Acecook mở tiệm mì
Acecook Việt Nam vừa ký kết hợp đồng nhượng quyền thương mại với Ringer Hut để kinh doanh chuỗi nhà hàng ẩm thực tại Việt Nam. -
30/12/2017 - 08:00
Nhìn lại thị trường mì gói Việt 2017
Trong số 5 tỷ gói mì được tiêu thụ mỗi năm, nhãn hiệu mì được ưa chuộng nhất hiện chiếm được gần 30% thị trường... -
24/05/2017 - 08:00
Công thức mới của thị trường mì gói
Các doanh nghiệp sản xuất mì gói đang gia tăng cạnh tranh trong một thị trường ngày càng thu hẹp. -
29/04/2017 - 08:13
Masan báo lãi quý I giảm 6,4%, đạt 237 tỷ đồng
Doanh thu thuần của Masan trong kỳ này giảm 2,6% khi chỉ đạt 8.540 tỷ đồng do ngành thực phẩm và đồ uống sụt giảm. -
27/03/2017 - 09:05
Miliket sa sút theo thị trường mỳ gói Việt
Không chỉ có doanh thu thấp nhất 5 năm qua, lợi nhuận trước thuế 2016 của đại gia mỳ gói một thời cũng giảm tới gần 40% so với cùng kỳ 2015. -
15/11/2016 - 13:30
Giữ được vị trí dẫn đầu: Dễ hay khó?
Liên tục tạo ra các sản phẩm độc đáo “đậm đà hương vị Việt”, đảm bảo chất lượng là bí quyết để “3 Miền” liên tục tăng trưởng, củng cố thị phần. -
17/10/2016 - 18:37
Các hãng mì ngoại đua nhau thay đổi để giành thị phần Việt Nam
Việt Nam thuộc nhóm nước tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới, do đó, các hãng mì Nhật Bản luôn muốn giành được nhiều thị phần nhất có thể.