-
11/01/2018 - 08:40
Người Việt có mức độ lạc quan tiêu dùng cao thứ 5 thế giới
Trong quý III.2017, niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam đạt 116 điểm (giảm 1 điểm so với quý II.2017). -
28/11/2017 - 10:32
Năm của ngành hàng FMCG
Cùng với sự phục hồi của đà tăng trưởng kinh tế, sức cầu cho các sản phẩm tiêu dùng nhanh (FMCG) tăng mạnh. -
26/08/2017 - 09:03
Người Việt tăng chi, giảm tiết kiệm
Người Việt Nam đã tuột mất “ngôi” tiết kiệm nhất thế giới và ngày càng có xu hướng chi tiêu “mạnh tay” cho những dịch vụ du lịch, mua sắm, y tế. -
04/08/2016 - 07:01
Người Việt vẫn tiết kiệm nhất thế giới
Cùng với xu hướng tiết kiệm, người Việt cũng rất sẵn lòng để chi trả cho các khoản mục lớn. -
19/05/2016 - 14:09
Chỉ số niềm tin tiêu dùng người Việt tăng lên hạng 5 toàn cầu
Nielsen vừa cho biết chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong quý I/2016 tăng lên hạng 5 toàn cầu với 109 điểm, tăng 1 điểm so với quý trước. -
16/11/2014 - 14:10
Nielsen: Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan vào nền kinh tế
Người tiêu dùng sẵn sàng chi tiêu cho các đợt nghỉ, mua áo quần mới, mua các sản phẩm công nghệ mới, thay đổi vật dụng trong nhà...