Trách nhiệm với cộng đồng

Chương trình: Nhịp Thở Quê Hương

Hải Bằng Thứ Hai | 09/08/2021 13:16

Hãy cùng nhau mang Nhịp Thở Quê Hương đến với những người đang chiến đấu để duy trì hơi thở của mình. Ảnh: Nhipthoquehuong.

Cả nước Việt Nam, nhất là TP.HCM, đang oằn mình chống dịch COVID-19, hệ thống y tế, phải sẵn sàng cho những kịch bản xấu nhất.
Hãy cùng nhau mang Nhịp Thở Quê Hương đến với những người đang chiến đấu để duy trì hơi thở của mình. Ảnh: Nhipthoquehuong.

Chúng tôi kêu gọi mọi người trong khả năng và sức lực của mình, tự mình hay cùng nhóm bạn hay thông qua các tổ chức xã hội, cá nhân mà các bạn tin cậy, hỗ trợ các bác sỹ và giúp đỡ các bệnh nhân vượt qua đại dịch này bằng việc làm thiết thực là đóng góp máy thở và trợ thở cho hệ thống y tế, nhất là TP.HCM. Ngay bây giờ, ngay hôm nay… thời gian không còn nhiều...

A
Chương trình này do nhóm bạn doanh nhân cùng làm, có tham khảo ý kiến chuyên môn của giới chuyên khoa 1 cách nghiêm túc. Ảnh: TL.

Hãy cùng nhau mang Nhịp Thở Quê Hương đến với những người đang chiến đấu để duy trì hơi thở của mình. Chương trình này do nhóm bạn doanh nhân cùng làm, có tham khảo ý kiến chuyên môn của giới chuyên khoa 1 cách nghiêm túc để xác định rõ nhu cầu bệnh viện hiện nay như thế nào, và dòng máy thở nào có thể đáp ứng tốt nhất hiện nay...

Mọi chi tiết trong đường links Nhipthoquehuong


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày