Trách nhiệm với cộng đồng

Đào tạo hỗ trợ dược sĩ về các bệnh không lây nhiễm

Trọng Hoàng Thứ Ba | 03/10/2023 15:43

Bà Eunice Cho, Tổng Giám đốc của Viatris Việt Nam.

Viatris Việt Nam đã phối hợp với Hiệp hội Nội khoa Việt Nam tổ chức hội nghị chuyên đề vào tháng 7 và tháng 9
Bà Eunice Cho, Tổng Giám đốc của Viatris Việt Nam.

Nằm trong chuỗi chương trình đào tạo hỗ trợ các dược sĩ nâng cao kỹ năng tư vấn về các bệnh không lây nhiễm.

Bệnh rối loạn cương dương (ED) gây ảnh hưởng tiêu cực đến khoảng 50% nam giới trên 40 tuổi, và mặc dù tỉ lệ này khá cao nhưng đây vẫn là một chủ đề nhạy cảm và xấu hổ mỗi khi nhắc đến. Một khảo sát xã hội gần đây do Viatris thực hiện cho thấy, có một khoảng cách lớn giữa những người nghĩ rằng rối loạn cương dương là bệnh lý bình thường so với số lượng nam giới đồng ý nói chuyện cởi mở về chứng bệnh này.

Khi mắc phải chứng rối loạn cương dương, 72,5% nam giới có cảm giác thất vọng và xấu hổ tiêu cực, đồng thời cho rằng họ phải chịu trách nhiệm cá nhân về vấn đề này. Tuy nhiên, có hơn 91% nam giới đồng ý rằng, rối loạn cương dương là một điều bình thường trong cuộc sống có thể xảy ra với bất kỳ ai, và không nên coi đó là điều đáng xấu hổ.

Vì vậy việc nâng cao nhận thức về rối loạn cương dương là một nhu cầu cấp thiết trong xã hội với hơn 90% nam giới và bạn đời của họ đồng ý rằng, mọi người nên được trang bị kiến thức nhiều hơn về chứng bệnh này, đặc biệt khi nam giới vẫn cho rằng đây là một vấn đề nghiêm trọng và không dễ điều trị.

“Viatris cam kết phá bỏ những định kiến xung quanh chứng rối loạn cương dương và giúp mang lại giải pháp điều trị tốt cho nam giới để cải thiện sức khỏe tình dục của họ. Chúng tôi đã chứng kiến vô số câu chuyện về tăng cường hiệu quả cuộc sống lứa đôi và nâng cao chất lượng cuộc sống. Chúng tôi tự hào về di sản 25 năm điều trị chứng rối loạn cương dương và luôn mong muốn tiếp tục hành trình phá bỏ các rào cản để bình thường hóa chứng bệnh này, nâng cao nhận thức và cải thiện sức khỏe nam giới. Điều này cũng phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi là giúp mọi người trên toàn thế giới sống khỏe mạnh hơn ở mọi giai đoạn của cuộc đời", bà Eunice Cho, Tổng Giám đốc của Viatris Việt Nam cho biết.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày