Trách nhiệm với cộng đồng

Dự án bảo vệ trẻ em “Cái ôm ấm áp” tổ chức sự kiện kết nối dành cho gia đình

Thùy Linh Thứ Ba | 10/10/2023 21:39

Dự án cũng gửi tặng các gia đình những phần quà đặc biệt, những “bạn” búp bê của dự án để các bạn nhỏ có thể mang “cái ôm ấm áp” về nhà.

Dự án “Cái ôm ấm áp” đã tổ chức sự kiện gắn kết gia đình vào ngày 7/10 tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, TP. HCM.
Dự án cũng gửi tặng các gia đình những phần quà đặc biệt, những “bạn” búp bê của dự án để các bạn nhỏ có thể mang “cái ôm ấm áp” về nhà.

Dự án bảo vệ trẻ em “Cái ôm ấm áp” do Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life khởi xướng và tài trợ, với sự hợp tác triển khai của tổ chức ChildFund Hàn Quốc.

Sự kiện hướng đến mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề bạo hành trẻ em và cung cấp những kiến thức cần thiết để bảo vệ mầm non tương lai đất nước; bắt đầu từ những cái ôm ấm áp - hành động nhỏ nhưng mang đến sự bình yên và chữa lành cho trẻ em. Các hoạt động thú vị đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của các gia đình, gồm hoạt động gắn kết gia đình như các trò chơi, workshop cùng một sân chơi dành cho các bé, tọa đàm với các chuyên gia về chủ đề nuôi dạy và bảo vệ trẻ em. Ngoài ra, khu vực Lời nhắn gửi yêu thương cũng là nơi người lớn gửi gắm lời yêu thương tới con trẻ, chia sẻ cảm nhận về ý nghĩa của những cái ôm và thể hiện tinh thần hợp tác về bảo vệ trẻ em. Xuyên suốt chương trình, dự án cũng gửi tặng các gia đình những phần quà đặc biệt, những “bạn” búp bê của dự án để các bạn nhỏ có thể mang “cái ôm ấm áp” về nhà.
 
Chia sẻ về sự kiện, đại diện Công ty bảo hiểm Hanwha Life cho biết: “Là công ty bảo hiểm lâu đời đến từ Hàn Quốc, đã hoạt động tại Việt Nam 15 năm, Hanwha Life luôn mong muốn không chỉ mang đến những giải pháp tài chính toàn diện cho người Việt, mà còn tích cực đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Với sự quan tâm đặc biệt dành cho trẻ em, mầm non tương lai của đất nước, dự án “Cái ôm ấm áp” và sự kiện lần này là minh chứng rõ nét của công ty về việc chung tay góp phần tạo ra môi trường an toàn, lành mạnh cho trẻ em, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến sức khỏe của thế hệ tương lai, bao gồm cả sức khỏe thể chất và tinh thần, giúp trẻ em phát triển toàn diện.”

Có thể bạn quan tâm 

Tháo gỡ những nút thắt trong phát triển công trình xanh


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày