Trách nhiệm với cộng đồng

Ra mắt Hệ Mầm non dành cho phụ huynh thu nhập trung bình

Tuệ Anh Thứ Hai | 06/03/2023 11:31

Ảnh: Worldkids – Woki

Woki được thành lập nhằm tạo ra môi trường an toàn, chất lượng cho trẻ em trong các gia đình có thu nhập thấp hoặc trung bình.
Ảnh: Worldkids – Woki

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo Nguyên (BNGC) vừa công bố Hệ Mầm non Woki nằm trong cùng khuôn viên của trường Worldkids Trảng Dài (thành phố Biên Hòa). Với mức học phí từ 2.620.000 đồng/học sinh, định hướng phát triển của Woki là đồng hành cùng các phụ huynh có thu nhập thấp đang tìm kiếm một môi trường an toàn, được quan tâm, bảo vệ và có chất lượng cho con em mình. 

Trường Mầm Non Worldkids – WOKI Trảng Dài đạt tiêu chuẩn Lotus – tiêu chuẩn kiến trúc xanh kết hợp với không gian mở.
Trường Mầm non Worldkids - Woki Trảng Dài đạt tiêu chuẩn Lotus, tiêu chuẩn kiến trúc xanh kết hợp với không gian mở.

Cùng với hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Lotus – tiêu chuẩn kiến trúc xanh kết hợp với không gian mở, Trường Mầm non Worldkids – Woki Trảng Dài cũng chính thức được đưa vào hoạt động ngay sau sự kiện này. Với sự quan tâm ủng hộ Chính quyền địa phương; Kinh nghiệm hơn 12 năm đầu tư và phát triển trong ngành mầm non của chủ đầu tư BNGC; Cùng với đội ngũ giáo viên yêu trẻ, phương pháp giáo dục hiện đại đồng hành cùng với phụ huynh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho thương hiệu Worldkids – Woki phát triển thêm nhiều cơ sở trong thời gian tới.

Cũng trong sự kiện ra mắt Woki, Công ty Bảo Nguyên đã ký kết chiến lược hợp tác đầu tư với Emall Group. Song song đó, BNGC cũng ký kết Thỏa thuận hợp tác (MoU) với Bệnh viên Răng Hàm Mặt Sài Gòn/Hệ thống Nha khoa Đăng Lưu và chuỗi Hệ Thống Phòng khám Chuyên khoa Nhi đồng Dr.Phuoc để chăm sóc sức khỏe cho toàn bộ học sinh, giáo viên, nhân viên của Trường Mầm non Song Ngữ Quốc Tế WIS/Hệ thống Trường Mầm non Worldkids bao gồm tất cả 12 cơ sở. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày