Phong Cách Sống

Xem chung kết World Cup 2014 tại khách sạn xuất sắc thế giới ở Việt Nam

Thứ Bảy | 21/06/2014 18:09

Tọa lạc trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, bar Summit Lounge tổ chức tiệc tối sôi động với rượu vang và nhạc Brazil cho trận chung kết World Cup năm nay.
Sông Hồng Bar tọa lạc ở tầng 1 của khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, sẽ chiếu trực tiếp trận chung kết World Cup lúc 02h sáng ngày 14/7.

Riêng trong ngày 13/7, dạ tiệc với phần biểu diễn của DJ tên tuổi người Pháp GiMix tại bar trên tầng cao Summit Lounge sẽ diễn ra từ 21h đến 23h. Nằm ở tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, Summit Lounge là điểm đến của những ai ưa chuộng không gian phóng khoáng và tiệc rượu hảo hạng.

Trong thời gian diễn ra lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Summit Lounge ưu ái người hâm mộ bóng đá khi trang bị màn hình lớn với nhiều video chọn lọc về những trận cầu kinh điển.

Khách tiệc cũng được trải nghiệm thực đơn rượu hảo hạng mới được ra mắt và thưởng thức những món rượu độc đáo do Giám đốc Phát triển Kinh doanh Bar của khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, anh Arnaud Jouassain, thực hiện.


Liên hệ chi tiết: Mr. Việt: 0128 910 1799
Địa chỉ:
Summit Lounge - Tầng 20Sông Hồng Bar - Tầng 1Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội - Số 1, Thanh Niên, Hà NộiCallSend SMSAdd to SkypeYou'll need Skype CreditFree via Skype

Tin nổi bật trong ngày