Phong Cách Sống

Cận cảnh du thuyền 158 tỉ đồng hai thân lớn nhất Việt Nam

Đại Việt Thứ Hai | 09/05/2022 09:47

Du thuyền xịn sò được nhập về Việt Nam (Ảnh: Đ.V)

Chiếc du thuyền hai thân - Catamaran lớn nhất Việt Nam do hãng Lagoon sản xuất đã được bàn giao cho chủ sở hữu tại bến du thuyền Vinhomes Central Park, TP.HCM
Du thuyền xịn sò được nhập về Việt Nam (Ảnh: Đ.V)

Công ty phân phối du thuyền Tam Sơn Yachting vừa bàn giao chiếc du thuyền hai thân lớn nhất Việt Nam cho Tập đoàn Hưng Thịnh. Đây là chiếc du thuyền được nhập về từ Pháp trị giá 6,5 triệu Euro (gần 158 tỉ đồng).

Chiếc du thuyền này là loại thuyền động cơ Lagoon Seventy 8, dài 24 mét. Du thuyền có phòng họp, phòng trưng bày, phòng chiếu phim và có thể di chuyển liên tục 6.400 km. Mũi thuyền có diện tích 30 m2 phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Tầng thượng có tầm nhìn toàn cảnh, mái vòm cao kết hợp với cửa sổ trời chỉnh điện.

cvcvcPhòng ăn bên trong du thuyền.
 

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, chia sẻ đơn vị này sẽ sử dụng du thuyền để phục vụ một số hoạt động của doanh nghiệp tại TP.HCM. Sau đó, du thuyền sẽ được đưa ra dự án MerryLand Quy Nhơn (bán đảo Hải Giang – Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) để đón dòng khách cao cấp.

Phòng ngủ có bàn làm việc
Phòng ngủ có bàn làm việc.

Được biết, Lagoon là hãng có 40 năm kinh nghiệm sản xuất thuyền hai thân. Từ năm 1984 đến nay, hãng này đã xuất xưởng 6125 chiếc du thuyền, chiếm 37% thị phần thuyền hai thân trên toàn thế giới. Lagoon đặt chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2017 và bán được 5 chiếc du thuyền. Trong đó có 3 thuyền buồm và 2 thuyền động cơ.

Khu vực thư giãn ngoài trời.
Khu vực thư giãn ngoài trời.

Nếu như 3 năm trước, chỉ có 3-4 công ty chuyên cung cấp du thuyền ngoại nhập, thì nay con số đã tăng lên hơn 15. Các công ty cho thuê du thuyền ước tính trong năm qua, số lượng người thuê tăng khoảng 300-400% so với thời điểm hơn 3 năm trước. Hiện có khoảng 40 thương hiệu du thuyền lựa chọn Việt Nam là điểm đến để phát triển, cùng hơn 10 nhà phân phối.

Cùng với hàng trăm dự án xây dựng bến du thuyền gắn liền với các khu du lịch, resort, các dự án bất động sản ven biển, ven sông được dự báo sẽ là cú hích rất lớn cho ngành du thuyền phát triển trong những năm tới.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày