Phong Cách Sống

“Cơ hội cho Ai – Whose Chance” đã quay trở lại

Minh Anh Thứ Sáu | 06/11/2020 17:36

Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về việc làm vượt khó được xác lập kỷ lục Việt Nam

Tiếp nối thành công của mùa 1, “Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance?”, Chương trình truyền hình thực tế về việc làm đã chính thức trở lại.
Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về việc làm vượt khó được xác lập kỷ lục Việt Nam

►Chương trình truyền hình thực tế về việc làm vượt khó quay lại 

►Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về việc làm vượt khó được xác lập kỷ lục Việt Nam

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế về việc làm “Cơ Hội Cho Ai? – Whose chance?” vừa lên sóng vào lúc 12h00 ngày 7/11/2020 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Cầu nối giữa Nhà tuyển dụng và Người lao động

“Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance?” là cầu nối giữa Nhà tuyển dụng và Người lao động, nơi kết nối nhu cầu Tìm việc của Người lao động và Tìm người của Nhà tuyển dụng với nhau. Trong mùa 1, chương trình đã mang lại việc làm với vị trí tốt, đãi ngộ xứng đáng cho 19 ứng viên tại 8 Tập đoàn, Doanh nghiệp với đa dạng độ tuổi, nghề nghiệp, khu vực địa lý khác nhau, trong đó mức lương cao nhất dành cho người lao động là 45 triệu đồng/tháng.

Phỏng vấn thật – Thương lượng thật – Việc làm thật là 3 yếu tố giúp “Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance?” khẳng định vị trí và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Chương trình như một “sàn giao dịch việc làm minh bạch”, nơi mà trình độ, kinh nghiệm, năng lực của người lao động và các mức lương, chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp được mang ra thương lượng một cách công khai trên sóng truyền hình Quốc gia.

Bên cạnh yếu tố thiết thực vì mang đến cơ hội việc làm cho hàng trăm ứng viên đến từ khắp nơi trên mọi miền Đất nước, “Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance?” còn mang lại những kiến thức bổ ích cho người xem, cho người lao động, giúp họ học hỏi được nhiều kỹ năng mềm khi theo dõi các ứng viên trả lời phỏng vấn, vượt qua thử thách khó của các Sếp, phần thương lượng, chốt lương trong chương trình và đặc biệt là những chia sẻ, lời khuyên từ các vị Sếp, người sử dụng lao động

Cũng bởi những ý nghĩa thiết thực, mang yếu tố cộng đồng, truyền cảm hứng mà chương trình mang lại, trong buổi Lễ công bố Chương trình Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance? mùa 2 quay trở lại, diễn ra vào sáng ngày 4/11 tại Hà Nội, đơn vị sản xuất ALO Media được vinh danh và trao Kỷ lục Việt Nam “Cơ hội cho ai – Whose chance: Chương trình đầu tiên và duy nhất trên truyền hình mang lại việc làm và công khai mức lương cho người lao động”.

“Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance?” là cầu nối giữa Nhà tuyển dụng và Người lao động, nơi kết nối nhu cầu Tìm việc của Người lao động và Tìm người của Nhà tuyển dụng với nhau.
“Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance?” là cầu nối giữa Nhà tuyển dụng và Người lao động, nơi kết nối nhu cầu Tìm việc của Người lao động và Tìm người của Nhà tuyển dụng với nhau.

Chương trình truyền hình thực tế về việc làm vượt khó giữa mùa dịch

Tập 1 chương trình được dẫn dắt bởi MC Thành Trung, với sự hiện diện của 6 sếp quyền lực, bao gồm: Sếp Dương Long Thành (Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group), sếp Lê Đức Thuấn (Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc - Bánh Bảo Ngọc), sếp Nguyễn Tuấn Lương (Phó chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam - VNPAY), sếp Lưu Nga (Nhà sáng lập – Chủ tịch HĐQT Công ty Thời trang ELISE), sếp Lê Trí Thông (Tổng Giám đốc Công ty CP Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ) và sếp Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch HĐQT FPT Telecom).

Tăng trưởng kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhiều lĩnh vực, nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng do tác động của COVID-19, tỉ lệ thất nghiệp gia tăng, theo số liệu của Tổng cục thống kê, 9 tháng đầu năm 2020, cả nước có 31,8 triệu lao động từ 15 tuổi trở lên mất việc, phải giãn việc, nghỉ luân phiên, giảm thu nhập.

Đánh giá về việc “Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance?” mùa 2 sản xuất và phát sóng trở lại giữa mùa dịch, TS. Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Cố vấn chương trình, cho biết: “Trong bối cảnh toàn cầu bị ảnh hưởng bởi COVID-19, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp của Việt Nam bị ảnh hưởng, doanh thu, lợi nhuận sụt giảm, phải cắt giảm lao động, nhiều người lao động bị mất việc làm, bị giảm thu nhập, nên việc tổ chức sản xuất một chương trình truyền hình mang lại việc làm là rất cần thiết nhưng cũng sẽ gặp nhiều khó khăn. Tôi đánh giá cao tinh thần truyền cảm hứng và mang lại năng lượng tích cực cho khán giả, cho người lao động và cả doanh nghiệp. Tin rằng chương trình năm nay sẽ nhận được sự quan tâm của cả xã hội và cộng đồng".


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày