Phong Cách Sống

Four Seasons The Nam Hai: Điểm đến lý tưởng mùa Tết và Lễ Tình nhân 2024

Lam Nhi Thứ Sáu | 02/02/2024 18:29

Một trải nghiệm độc quyền chỉ có tại Four Seasons The Nam Hai.

Four Seasons The Nam Hai mở ra không gian lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm sự giao thoa giữa văn hóa và tình yêu.
Một trải nghiệm độc quyền chỉ có tại Four Seasons The Nam Hai.

Four Seasons The Nam Hai, Hội An được đánh giá là điểm đến mang đậm nét tinh hoa văn hóa Việt Nam. Nhân dịp Tết Nguyên đán, khu nghỉ dưỡng sẽ chào đón du khách với loạt trải nghiệm độc đáo, từ sự kiện Khai Lân Đón Xuân, thực đơn Đại tiệc Tết cho gia đình với những món ăn đặc sản truyền thống được các đầu bếp cao cấp chuẩn bị kỹ càng, cho đến việc tham gia nghi lễ cầu an tại đền Hà My, một di tích được xây dựng từ thế kỷ 19 ngay trong khuôn viên.

Ngoài ra, Four Seasons Resort The Nam Hai hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng cả truyền thống và không khí lãng mạn vào dịp Lễ Tình nhân năm nay. Trong không gian của Hội An, du khách sẽ có cơ hội làm mới tình yêu với bữa tối lãng mạn thông qua vẻ đẹp của miền Trung Việt Nam khi sử dụng dịch vụ ‘'Tình như cổ tích ở Hội An', một trải nghiệm độc quyền chỉ có tại Four Seasons The Nam Hai.

 

Với việc hòa quyện giữa nét đẹp truyền thống của Tết Nguyên Đán Việt Nam và không khí lãng mạn của Lễ Tình nhân, Four Seasons The Nam Hai mở ra không gian lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm sự giao thoa giữa văn hóa và tình yêu.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày