Phong Cách Sống

Lễ cưới trong mơ tại thiên đường biển Citadines Pearl Hoi An

Hoàng Kim Thứ Sáu | 07/04/2023 08:00

Citadines Pearl Hoi An là sự lựa chọn tuyệt vời cho những lễ cưới náo nhiệt nhưng không kém phần nên thơ.

Nơi ta chọn tổ chức lễ cưới là nơi bắt đầu cho những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời. Citadines Pearl Hoi An sẽ làm bạn hài lòng với lễ cưới đẹp như mơ bên bờ biển An Bàng hoang sơ xinh đẹp và bãi cát trắng mịn. Dù là phong cách hiện đại hay truyền thống, sang trọng hay là nhẹ nhàng ấm cúng, Citadines Pearl Hoi An đều có thể đáp ứng với sự tận tâm nhất để tạo nên một ngày trọng đại hoàn hảo của riêng bạn.

 

Địa điểm tổ chức lý tưởng với không gian đa dạng

Với nét kiến trúc đặc sắc và không gian rộng lớn, Citadines Pearl Hoi An mang đến đa dạng các lựa chọn cho lễ cưới của bạn.

Lễ cưới trên bãi biển lãng mạn, bãi biển đẹp nhất hành tinh

Tọa lạc tại bờ biển An Bàng, 1 trong 25 bãi biển đẹp nhất thế giới do TripAdvisor châu Á bình chọn, không gian lễ cưới tại Citadines Pearl Hoi An sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Với lễ cưới trên bãi biển, ngày trọng đại của bạn sẽ diễn ra dưới bầu trời và mặt biển trong xanh tựa ngọc bích, trên bãi cát trắng mịn và trong tiếng sóng vỗ rì rào. Bức tranh đẹp rực rỡ ấy chắc hẳn là điều nhiều người luôn ao ước, một lễ cưới trong mơ trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. 

Lễ cưới trên bãi cỏ xanh mát - trải nghiệm độc đáo nên thơ
Lễ cưới trên bãi cỏ xanh mát, trải nghiệm độc đáo nên thơ.

Bên cạnh bãi biển rực rỡ, Citadines Pearl Hoi An sở hữu khuôn viên ngoài trời rộng lớn với những bãi cỏ và hàng dừa xanh mát, đặc trưng của khí hậu nhiệt đới. Địa điểm này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những lễ cưới náo nhiệt nhưng không kém phần nên thơ. Trong không gian tươi mát của thiên nhiên, đôi uyên ương trao nhau nụ hôn ngọt ngào cùng lời hẹn ước lứa đôi vĩnh hằng trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè,...

Lễ cưới thân mật khu vực trong nhà – sức chứa lên đến 400 khách
Lễ cưới thân mật khu vực trong nhà, sức chứa lên đến 400 khách.

Nếu bạn đang có kế hoạch cho một đám cưới quy mô, Citadines Pearl Hoi An sẽ là địa điểm hoàn hảo để tổ chức buổi tiệc thân mật trong nhà với sức chứa lên đến 400 khách. Với không gian rộng lớn và cơ sở vật chất hiện đại, những giây phút của đôi bạn tại đây sẽ là kỷ niệm đáng giá được lưu giữ mãi cùng thời gian.

 

Mỗi lễ cưới là dấu ấn riêng của câu chuyện tình yêu. Từ lễ cưới gần gũi với thiên nhiên, những buổi hôn lễ thân mật cho đến buổi tiệc xa hoa, dù hiện đại hay truyền thống, hoành tráng hay tinh tế và ấm áp, Citadines Pearl Hoi An sẽ luôn thấu hiểu tâm tư và mong muốn của bạn để đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Mục tiêu của resort là tạo nên không gian thoải mái, náo nhiệt nhưng cũng không kém phần sang trọng, mang lại những khởi đầu mới thật đặc biệt như chính chuyện tình ngọt ngào của bạn. 
 

 

Dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo

Tại Citadines Pearl Hoi An, những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ đến từ vị trí địa lý hay không gian được thiên nhiên ưu ái, mà còn từ sự chu đáo trong cách phục vụ, chú trọng lắng nghe và chăm sóc khách hàng. Những tâm tư và lo lắng của bạn luôn được thấu hiểu, mọi chi tiết dù là nhỏ nhất sẽ được đội ngũ nhân viên chuẩn bị tận tâm, từ đó tạo nên sự chỉn chu nhất trong ngày hạnh phúc lứa đôi. 

 

Bên cạnh đó, thưởng thức ẩm thực cũng là yếu tố không kém phần quan trọng trong buổi tiệc. Tại Citadines Pearl Hoi An, những đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm, sáng tạo với thực đơn Bắc Trung Nam và Á, Âu đa dạng, thêm phần đặc sắc cho buổi tiệc của bạn.

Các hoạt động kết nối thân mật giữa cô dâu và chú rể 

“Chúng tôi tin rằng, một hôn lễ viên mãn không chỉ dừng lại trong khi sự kiện diễn ra mà chính thức bắt đầu từ lúc khách hàng liên hệ chúng tôi. Mọi dịch vụ đều được phục vụ với sự tận tâm và tiêu chuẩn cao nhất”, đại diện phía Citadines Pearl Hoi An chia sẻ. Đó là lý do bên cạnh khâu tổ chức tiệc, Citadines Pearl Hoi An chú trọng cung cấp đa dạng các dịch vụ trải nghiệm khác nhau cho khách hàng. 

 

Trước buổi lễ, đôi uyên ương có thể dành thời gian thư giãn, thưởng thức cocktails tại Sea Breeze Pool Bar với tầm nhìn đại dương tuyệt đẹp, bên cạnh là bể bơi 1.600 m rộng nhất Hội An. Đêm tân hôn, căn phòng được trang trí với chủ đề lãng mạn, mang đến những phút giây ngọt ngào, hạnh phúc. Cùng với đó, đôi bạn có thể cùng khám phá Phố Cổ Hội An bằng xe đưa đón theo lịch trình miễn phí, ngắm nhìn vẻ đẹp cổ kính và trải nghiệm hẹn hò tại nơi đây! 

Hoạt động cho khách mời 

Không chỉ cô dâu và chú rể, trải nghiệm của khách hàng tham dự cũng được chú trọng tại đây. Citadines Pearl Hoi An mong muốn mỗi khách hàng đến đây đều có những trải nghiệm tốt nhất. Khách mời sẽ được đắm mình trong không khí náo nhiệt, thưởng thức ẩm thực đặc sắc, cùng nâng ly chúc mừng hạnh phúc của lứa đôi hay say sưa trò chuyện và cảm nhận tình yêu lan tỏa. Không gian rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên tại Citadines Pearl Hoi An thích hợp cho đa dạng nhu cầu của mọi người.

 

Tất cả mong muốn của khách hàng được lắng nghe với sự tận tâm nhất, để buổi lễ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Hãy để Citadines Pearl Hoi An có cơ hội cùng bạn mở ra trang mới ấn tượng cho hành trình tình yêu sắp đến. 

Package tiệc cưới trọn gói, lời chúc phúc từ Citadines Pearl Hoi An

Mùa cưới này, Citadines Pearl Hoi An dành món quà nhỏ chung vui cùng các cặp đôi với gói tiệc cưới gồm nhiều tiện ích và ưu đãi sau:

- Trang trí bàn tiệc với nến và hoa theo tiêu chuẩn Citadines Pearl Hoi An
- Thực đơn tiệc cưới từ 6 món
- Tặng kèm tháp rượu và 2 chai rượu vang nổ
- Tặng bánh cưới 2 tầng
- Miễn phí một buổi trải nghiệm nếm thử dành cho 2 người

Giải trí:

- Miễn phí dịch vụ âm thanh, ánh sáng
- Miễn phí dịch vụ MC trong tiệc cưới

Các quà tặng khác:

- Tặng 1 sổ lưu niệm ký tên
- Quà kỷ niệm cho khách tham dự

CITADINES PEARL HỘI AN
Khối An Bàng, Phường Cẩm An, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
Tel: 84 235 220 8888 
enquiry.hoian@the-ascott.com


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày