Phong Cách Sống

Mở Galaxy Play, xem Venom 2 chỉ từ 1K khi thanh toán ZaloPay

Hoàng Kim Thứ Tư | 29/06/2022 09:30

Truy cập Galaxy Play và xem phim ngay để nhận ưu đãi độc quyền chỉ từ 1K thanh toán qua ZaloPay

Venom 2: Let There Be Carnage (Tựa Việt: Venom 2: Đối mặt tử thù) – Phim Marvel ăn khách nhất 2021 sẽ giúp mùa hè của bạn tràn ngập tiếng cười. Truy cập Galaxy Play và xem phim ngay để nhận ưu đãi độc quyền chỉ từ 1K thanh toán qua ZaloPay.

 

Venom là một trong những phần anh hùng được yêu thích bậc nhất trong thế giới phim siêu anh hùng hiện nay. Mặc dù phần 1 bị giới phê bình chê tơi tả nhưng phim vẫn rất thành công ở phòng vé và chiếm được tình yêu của người hâm mộ. Chính vì vậy phần 2 của thương hiệu phim này đã nhanh chóng được Sony bật đèn xanh sản xuất và phát hành trong năm 2021.

Câu chuyện của Venom 2 tiếp nối phim Venom đầu tiên, sau phần một phóng viên điều tra Eddie Brock (Tom Hardy) cùng symbiote (loài sinh vật cộng sinh ngoài hành tinh) Venom sẽ phải đối diện kẻ thù mới - tên giết người hàng loạt Cletus Kasady (Woody Harrelson). Vì cắn vào tay Eddie Brock nên một con symbiote khác được gọi là Carnage sản sinh trong cơ thể Cletus Kasady. Kết hợp với bản tính khát máu thích giết người của hắn ta, Carnage trở thành mối đe dọa lớn không chỉ với Venom mà còn cả nhân loại.

 

Nếu như ở phần đầu tiên Venom và Eddie phải đối đầu với sự đấu tranh trong chính bản thân mình cũng như Eddie phải học cách cùng nhau chung sống hòa hợp trong cơ thể của Eddie để sau này chiến đấu cùng với Riot kí sinh trong Carlton Drake - Chủ tịch Life Foundation. Thì lần này Venom Và Eddie còn phải đối đầu cùng với một đối thủ khó nhằn hơn là Carnage - Một con symbiote là một mảnh nhỏ của Venom có đầy đủ sức mạnh của Venom và còn nhiều sức mạnh hơn như tự tạo ra vũ khí hay thể lực siêu bền.

Về phần nhìn, công nghệ CGI góp phần xây dựng ngoại hình của hai nhân vật symbiote Venom và Carnage trở nên chân thực và mãn nhãn mỗi khi xuất hiện. Cách dựng cảnh, chuyển cảnh nhanh khiến bộ phim thêm phần kịch tính, đặc biệt ở phân cảnh khi Eddie và Venom xảy ra tranh cãi hay cảnh đua xe rượt đuổi chóng mặt của tên sát nhân hay cảnh đối đầu trực tiếp giữa Eddie – Venom và Cletus – Carnage.

Cùng với kỹ xảo hình ảnh ấn tượng, âm thanh cũng là một điểm cộng của phim. Tiếng thét, tiếng gầm gừ hay giọng nói khàn đặc của những sinh vật ngoài hành tinh mang đến cho người xem một bữa tiệc âm thanh sống động. Bên cạnh đó những bản nhạc phim bắt tai cũng là yếu tố quan trọng góp phần khiến người xem bùng nổ cảm xúc.

Ngôi sao Hollywood Tom Hardy tiếp tục đảm nhận vai Eddie và Venom. Sự nóng nảy bốc đồng, nóng giận hay hài hước đều được Tom Hardy thể hiện rất tự nhiên tạo cho người xem cảm giác đây chính là vai diễn sinh ra dành cho anh và không có diễn viên nào có thể làm tốt vai diễn này hơn anh.

 

Trong tháng 6 này, không chỉ xem thả ga Venom 2: Let There Be Carnage mà người dùng ZaloPay còn được hưởng ưu đãi độc quyền từ chương trình “Deal giảm sốc - săn cấp tốc”. Theo đó, các phim Việt hay như Chìa khóa trăm tỷ, 1990, Trạng tí sẽ có giá thuê cực ưu đãi chỉ từ 1K trên ứng dụng Galaxy Play.

Xem chi tiết CTKM tại:

 https://promotion.zalopay.vn/promotion/detail?id=1301&userid=200803000334302


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày