Phong Cách Sống

"Thi nhau" xếp hàng để thưởng thức cà phê Ông Bầu

Vũ Hoài Thứ Ba | 25/02/2020 15:34

"Thi nhau" xếp hàng để thưởng thức cà phê Ông Bầu. Ảnh: DH.

Quán cà phê Ông Bầu đang thu hút rất nhiều khách hàng, bất kể mùa dịch, người ta vẫn ghé qua để ủng hộ cà phê Ông Bầu...
"Thi nhau" xếp hàng để thưởng thức cà phê Ông Bầu. Ảnh: DH.

Mới đây, người hâm mộ vô cùng thích thú khi chứng kiến hình ảnh các ông Bầu cùng nhau mở quán cà phê với thương hiệu Ông Bầu.

Đây là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân lớn yêu thích và gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL); ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty cổ phần Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood.

q
Quán cà phê Ông Bầu ngụ tại số 331 đường Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, TP HCM. Ảnh: DH.

Phóng viên Nhịp Cầu Đầu Tư có dịp ghé qua quán cà phê Ông Bầu ngụ tại số 331 đường Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, TP HCM.

Không gian tại quán được thiết kế trọn vẹn ở tầng 1 bao gồm gian trước và gian sau. Vào khung giờ mà chúng tôi ghé quán (11h30-13h), lượng khách hàng ra vào đây nườm nượp. 

D
Không gian phía trước của quán cà phê Ông Bầu. Ảnh: DH. 

Chia sẻ với chúng tôi, chị Trần Thị Lệ, vợ bầu Hải, Tổng Giám Đốc của NutiFood cho biết, lượng khách hàng đến quán rất đông đúc, từ 7h sáng đến tận 20h tối. Khách đông từ lúc mở cửa cho đến lúc đóng cửa. Chị Lệ cho biết thêm, quán cà phê Ông Bầu hiện tại chỉ là cửa hàng đầu tiên đang được chạy thử nghiệm. Cửa hàng này nằm trong 1 chuỗi hàng ngàn quán cà phê sắp tới.

F
Rất nhiều khách hàng đang xếp hàng để thưởng thức những loại thức uống ở cà phê Ông Bầu. Ảnh: DH. 

Khi trao đổi với một bạn trẻ đang xếp hàng để mua cà phê, bạn Hoài Nam (24 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại TP HCM) cho biết, mình biết đến quán cà phê Ông Bầu thông qua những trang mạng xã hội được mọi người chia sẻ. Với sự yêu thích và ngưỡng mộ những ông bầu từ lâu, đặc biệt là với bầu Đức đã khiến bạn chạy hơn 10km từ quận Tân Bình qua Quận 4 để thưởng thức ly cà phê Ông Bầu.

F
Ngoài cà phê, ở đây còn nhiều loại thức uống khác như trà sữa, sinh tố, trà đào. Ảnh: DH. 

Gọi là tiệm cà phê Ông Bầu nhưng ngoài cà phê thì ở đây còn bán nhiều loại thức uống khác như trà sữa, sinh tố, trà đào,... Mức giá bình quân mỗi loại nước uống dao động từ 16.000 đồng-32.000 đồng/ly, tùy vào kích thước.

Tiếp tục trò chuyện với Phóng viên, chị Anh Thư (29 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại TPHCM) cho biết đây là lần đầu tiên chị đến quán cà phê này. Vì không biết uống cà phê nên chị Thư đã chọn cho mình một cốc Trà vải. Theo chia sẻ của chị Thư, đồ uống có độ ngọt vừa phải, và hợp khẩu vị với chị.

Có thể thấy, bên cạnh được yêu mến ở lĩnh vực bóng đá, thì khi dấn thân “bán cà phê”, những ông bầu cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là với giới trẻ.

►Những ông bầu "rủ nhau" đi kinh doanh cà phê


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày