Phong Cách Sống

"Tiếp lửa" du lịch Việt dịp cuối năm

Quỳnh Như Thứ Ba | 13/12/2022 10:25

Chương trình mang đến thông điệp khơi dậy du lịch Việt Nam trong thời đại 4.0 bằng việc cung cấp trải nghiệm du lịch tốt nhất trên nền tảng kỹ thuật số.

Đón đầu nhu cầu du lịch dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán, Traveloka Black Friday Sale ghi nhận số lượng đặt dịch vụ tăng 3.5 lần so với tháng 10/2022.
Chương trình mang đến thông điệp khơi dậy du lịch Việt Nam trong thời đại 4.0 bằng việc cung cấp trải nghiệm du lịch tốt nhất trên nền tảng kỹ thuật số.

Traveloka công bố kết quả ấn tượng của chương trình Black Friday - Siêu Sale Du lịch 2022 thể hiện sự bùng nổ mạnh mẽ của du lịch Việt Nam. Trong thời gian chương trình diễn ra, Traveloka đã ghi nhận tổng lượng đặt phòng tăng mạnh gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. 

Chỉ trong một tuần triển khai, tổng số lượng giao dịch trên nền tảng tăng 1,5 lần so với tháng trước đó, lượng đặt phòng khách sạn và vé Xperience (vé vui chơi và tour) được bán ra cũng tăng ở mức 1.5 lần. Chương trình cũng đã thu hút tổng số gần 1.300 đối tác tham gia, trong đó các đối tác khách sạn có tham gia vào chương trình ghi nhận lượng phòng bán ra tăng 2.5 lần so với tháng 10 trước đó. 

Số liệu cũng cho thấy khách hàng đã tự tin hơn với du lịch quốc tế, thể hiện qua lượng đặt vé máy bay, phòng khách sạn và các dịch vụ tới các điểm đến nước ngoài đã tăng 1.5 lần so với tháng trước. Hướng tới mục tiêu chuyển đổi số ngành du lịch, ngoài việc liên tục cung cấp những sản phẩm và dịch vụ toàn diện trên nền tảng số, Traveloka cũng tập trung phối hợp hỗ trợ các đối tác địa phương tăng trưởng doanh thu thông qua những tính năng online và củng cố độ nhận diện thông qua mạng lưới khách hàng sử dụng nền tảng. Chương trình cũng là một minh chứng cho cam kết lâu dài của nền tảng đối với chuyển đổi số và phục hồi ngành du lịch Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày