Phong Cách Sống

Vu Ngoc & Son mang họa tiết mèo vào trang phục đón năm mới

Minh Lan Thứ Ba | 27/12/2022 16:33

Hình ảnh chú mèo - linh vật 2023 được cách điệu trên trang phục Vu Ngoc & Son. Ảnh: Vinh Phan.

Chất liệu len, bảng màu rực rỡ và hoạ tiết mèo cách điệu xuất hiện trong những trang phục mẹ và bé năm 2023 của Vu Ngoc & Son.
Hình ảnh chú mèo - linh vật 2023 được cách điệu trên trang phục Vu Ngoc & Son. Ảnh: Vinh Phan.

Cho buổi dạo chơi bên bờ biển vào một ngày đẹp trời có nắng ấm, nhà mốt gợi ý thiết kế đầm hạ eo sắc hồng rực rỡ. Hoạ tiết mèo linh vật của năm 2023 như lời nguyện ước năm mới an khang, may mắn.

 

Minidress cộc tay cùng bảng màu rực sắc xuân cũng là sự lựa chọn thú vị với họa tiết hoa ngũ sắc, chú mèo xinh xắn mừng Xuân Tân Mão. Phối cùng boots cao cổ, cao gót hay sneaker đều thời thượng và tiện dụng.

 

​Cho những cặp mẹ con chuộng sự nữ tính, mềm mại, những chi tiết bay bổng hoặc cầu kỳ được khai thác triệt để. Với thiết kế dành cho bé, phần tà bay bổng từ chất liệu voan lụa. Với trang phục của mẹ áo khoác oversize, đính kết thủ công cầu kỳ là điểm nhấn đắt giá khi mix match cùng mini dress bên trong.

 

Sắc tím violet là tông màu hai nhà thiết kế lăng xê trong bộ sưu tập Ký Ức Tuổi Thơ, áo crop top mix với chân váy ngắn họa tiết mùa Xuân kết hợp túi xách đồng điệu sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp năng động và hiện đại.

 

Chất liệu len sợi lên ngôi trong bộ sưu tập Thu Đông được khéo léo lồng ghép trong những set đồ dành cho mẹ và bé. Chọn kiểu dáng cổ điển cơ bản, điểm nhấn của thiết kế là chi tiết len tua rua hoặc cách đan thủ công tinh xảo trên sắc xanh lá thời thượng kết hợp với mắt kính và giày bốt cao cổ, mùa đông sẽ ấm áp hơn.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày