Phong Cách Sống

Zendaya diện thiết kế của CONG TRI trong chiến dịch quảng cáo của Bvlgari

Linh Lan Thứ Sáu | 27/05/2022 14:13

Ảnh cắt từ video của hãng Bvgalri

Zendaya, ngôi sao phim Spider Man: No Way Home mặc thiết kế trong BST CONG TRI Xuân Hè 2022 trong chiến dịch quảng bá mới của hãng trang sức Bvlgari.
Ảnh cắt từ video của hãng Bvgalri

Phim ngắn thời trang Unexpected Wonders được quay tại Rome, do Paolo Sorrentino thực hiện, thể hiện tinh thần tự do của phụ nữ. Trongn đoạn phim, hai ngôi sao Hollywood là Zendaya và Anne Hathaway đang thoải mái trò chuyện trong không gian đậm tính nghệ thuật, mặc những bộ cánh thời trang và mang trang sức cao cấp.

Zendaya trong đoạn phim quảng cáo của nhà mốt Bvgalri
Zendaya trong đoạn phim quảng cáo của nhà mốt Bvgalri

Mẫu bodysuit màu đen tuyền của Zendaya được thiết kế với điểm nhấn nằm ở phần cổ khoét sâu. Phần thân trên phối giữa vải tơ và lụa satin, phần thân dưới được làm từ chất liệu faille giúp đứng phom, tôn vinh đôi chân của người phụ nữ. Phần cánh tay bằng vải tơ bồng bềnh, xuyên thấu, mang đến cảm giác lãng mạn và đầy tính nữ.

Đây là mẫu thiết kế số 44, làm trong 56 tiếng, từng được giới thiệu trong buổi diễn thời trang CONG TRI Xuân Hè 2022.

Số lượng sao quốc tế mặc trang phục của NTK Công Trí hiện đã lên đến hàng trăm. Từ Beyoncé, Miley Cyrus, Demi Lovato, Katy Perry, đến Zendaya, một trong những ngôi sao Hollywood có tầm ảnh hưởng thời trang nhất hiện nay, cho thấy sức ảnh hưởng của CONG TRI tại Hollywood.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày