Thế giới

Bộ Giao thông Indonesia: Đã tìm thấy địa điểm máy bay Trigana rơi

Thứ Hai | 17/08/2015 06:06

Chiếc máy bay của hãng dịch vụ bay Trigana Air mất tích chiều 16/8 đã bị rơi và cơ quan chức năng đã tìm thấy hiện trường máy bay rơi.

Các hãng tin quốc tế dẫn thông tin từ một quan chức Bộ Giao thông Indonesia cho biết chiếc máy bay của hãng dịch vụ bay Trigana Air mất tích chiều 16/8 đã bị rơi và cơ quan chức năng đã tìm thấy hiện trường máy bay rơi.

Chiếc máy bay của Trigana Air mang số hiệu TGN267 chở 54 người trên máy bay đã mất liên lạc với kiểm soát không lưu ở khu vực tỉnh miền núi xa xôi Papua, cực Đông của Indonesia trong thời tiết xấu.

Mạng ITV của Anh cho biết một quan chức Bộ Giao thông Indonesia xác nhận các mảnh vỡ máy bay đã được tìm thấy trong khu vực Oktabe thuộc tỉnh Papua. Tuy nhiên, cho tới nay trên tài khoản Twitter chính thức của Cơ quan Tìm kiếm, cứu hộ quốc gia Indonesia vẫn chưa có bất kỳ xác nhận nào ​về việc tìm được chiếc máy bay mất tích.

Trước đó, Bộ Giao thông Indonesia đã xác nhận một máy bay của hãng Trigana Air đã mất liên lạc vào buổi chiều trong khi đang bay từ thủ phủ Jayapura đến thành phố Oksibil cùng thuộc Papua, tỉnh lớn nhất và đông dân nhất Indonesia.

​Chiếc máy bay gặp nạn là loại máy bay phản lực ATR42-300 hai cánh quạt, chở 49 hành khách và năm thành viên phi hành đoàn, mất liên lạc 33 phút sau khi cất cánh trên chuyến bay dự kiến mất 55 phút. Năm trẻ em nằm trong số những hành khách.

Theo CNN, phía cơ quan chức năng Indonesia cho biết không có dấu hiệu cho thấy một tín hiệu cấp cứu được phát ra từ máy bay gặp nạn.

Cũng theo CNN, một số người dân địa phương cho biết họ đã nhìn thấy máy bay bị rơi.

Nguồn Vietnam+


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày