Thế giới

Ngư dân Malaysia tìm thấy bè cứu sinh ở Malacca

Thứ Tư | 12/03/2014 15:07

Một nhóm ngư dân Malaysia hôm qua tìm thấy chiếc bè cứu sinh có chữ "boarding" tại nơi cách một bãi cảng ở eo biển Malacca gần 20 km.
Chiếc bè cứu sinh tự thổi được một nhóm ngư dân tìm thấy cách bãi cảng Dickson, Malaysia gần 19 km. Ảnh: NewStraitsTimes
Chiếc bè cứu sinh tự thổi được một nhóm ngư dân tìm thấy cách bãi cảng Dickson, Malaysia gần 19 km. Ảnh: NewStraitsTimes


Các ngư dân tìm thấy chiếc bè cứu sinh bị hỏng nặng trôi nổi vào 12 giờ đêmqua ở cách bãi cảng Dickson gần 20 km. New Straits Times dẫn lờimộttrong các ngư dân. Ông Azman Mohamad, 40 tuổi, kể rằng họ ngay lậptức báo cho Cơ quanThực thi Luật Biển Malaysia (MMEA) ở Kuala Linggi để hỗ trợ kéo bè lên vì nó rấtnặng.

"Chúng tôi xoay sở để buộc nó vào thuyền vì sợ nó sẽ chìm", ôngnói.

Khi thuyền của MMEA tới, các ngư dân trao lại bè cho họ. Tuy nhiên, mộtphát ngôn viên của MMEA tại Kuala Linggi cho hay chiếc bè chìm xuống biển khi họđang cố kéo nó lên thuyền.

malacca-9416-1394611031.gif

Khu vực eo biển Malacca, nơi Malaysia đang mở rộng phạm vi tìm kiếm và kêu gọi ngưdân thông báo nếu thấy những vật thể hoặc hiện tượng bất thường.

Trọng Giáp

Nguồn VnExpress


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày