Thế giới

Phi công máy bay mất tích MH370 nói "Được rồi, chúc ngủ ngon!"

Thứ Tư | 12/03/2014 15:03

Đó những từ cuối cùng được nghe thấy từ chiếc máy bay mất tích trước khi chiếc máy bay này sắp đi vào không phận Việt Nam.

"Được rồi, chúc ngủ ngon!" Đó những từ cuối cùng được nghe thấy từ chiếc máy bay mất tích của Hãng hàng không Malaysia MH370 trước khi chiếc máy bay này sắp đi vào không phận Việt Nam.

Thông tin này lần đầu tiên được công bố trong cuộc họp tại thủ đô Bắc Kinh, TrungQuốc trưa 12-3 giữa đại diện chính quyền Malaysia và thân nhân hành khách trên máy bay mất tíchMH370, theo báo Malaysia Thestar.

Cuộc họp báo do đặc sứ Malaysia ở Trung Quốc Datuk Iskandar Sarudin chủ trì theoyêu cầu của gia đình các hành khách đi trên chuyến bay.

Báo The Star dẫn lời các quan chức hàng không Malaysia cho biết chuyếnbay đã mất tích khỏi các màn hình radar.

Giới chức hàng không Malaysia cho biết "Được rồi! Chúcngủ ngon" là những từ cuối cùng được đáp lại từ chiếc MH370 trước khi trạm điều khiển không lưuMalaysia thông báo với các phi công là chiếc máy bay sắp đi vào không phận Việt Nam.

Lo lắng và giận dữ về số phận của người thân và việc quáchậm trong vấn đề xác định vị trí mất tích của chiếc máy bay, người thân của các hành khách đi trênchuyến MH370 đã yêu cầu chính phủ tổ chức họp báo, nhằm trả lời rõ ràng những thông tin mà họ cầnbiết.

Có khoảng 400 người thân của các hành khách đã có mặttrong cuộc họp báo kéo dài gần hai tiếng ở khách sạn Metropark Lido.

Nguồn Tuổi trẻ


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày