-
17/01/2025 - 16:09
Tăng trưởng GDP sẽ đạt mục tiêu trong năm 2025
Năm nay, VinaCapital có nhiều lý do để tin rằng tiêu dùng nội địa sẽ quay trở lại. -
10/12/2024 - 21:00
Tổ chức bán hàng lưu động, mang hàng bình ổn đến gần hơn với người tiêu dùng tại ...
Chương trình bán hàng lưu động tại TP.HCM mang sản phẩm thiết yếu, ưu đãi hấp dẫn, lan tỏa giá trị nhân văn đến người dân dịp Tết 2025. -
06/12/2024 - 17:13
3 xu hướng chính của người tiêu dùng Việt trong năm 2025
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2024 ước tính khoảng 276,37 tỉ USD, dự báo tăng lên 488,08 tỉ USD vào năm 2029. -
07/09/2024 - 12:14
Thương hiệu Nisshin Seifun Welna gia nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt ...
Nisshin Seifun Welna quyết định thâm nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam với chiến lược toàn diện vì thấy rõ nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn. -
12/06/2024 - 10:35
Người tiêu dùng Mỹ đang đối mặt với khủng hoảng như thế nào?
Mặc dù dự báo hộ gia đình sẽ bị ảnh hưởng bởi lạm phát đã không trở thành hiện thực, chi tiêu tiêu dùng của Mỹ vẫn duy trì mức cao. -
13/03/2024 - 10:29
Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, công ty hàng tiêu dùng đưa ẩm thực Việt ra toàn ...
Nắm bắt thành công xu hướng tiêu dùng có định hướng sản xuất phù hợp, Masan Consumer tiếp tục thành công xuất khẩu vào thị trường tỉ USD “khó tính” Nhật Bản. -
05/03/2024 - 16:11
Tín hiệu lạc quan từ thị trường tiêu dùng, bán lẻ
Dòng tiền rót vào lĩnh vực sản xuất, tiêu dùng nội địa bứt phá cho thấy tín hiệu tốt cho sự hồi phục của thị trường tiêu dùng, bán lẻ. -
20/02/2024 - 10:42
20 thị trường tiêu dùng lớn nhất năm 2030
Thị trường tiêu dùng gần 2 tỉ người ở Ấn Độ và Trung Quốc có thể có tác động mạnh đến nền kinh tế toàn cầu. -
19/01/2024 - 11:12
Người dân Trung Quốc đối mặt rào cản tuổi tác trong thị trường lao động khó ...
Người lao động Trung Quốc ở độ tuổi cuối 30 trở lên đang đối mặt với nhiều rào cản trên thị trường việc làm. -
17/10/2023 - 09:00
Bột giặt Lix thận trọng ra riêng
Buộc phải gia tăng tỉ trọng hàng thương hiệu riêng cũng đồng nghĩa với việc Bột giặt Lix chấp nhận đối đầu trực tiếp với các đối thủ lớn hơn. -
05/10/2023 - 14:06
ASIAD-19 "giúp sức" cho Tuần lễ Vàng tại Trung Quốc
Thị trường du lịch và tiêu dùng Trung Quốc được thúc đẩy bởi 2 động lực to lớn: ASIAD-19 và Tuần lễ Vàng. -
10/09/2023 - 17:04
"Lạm phát tham lam" bao trùm châu Âu
Theo Nikkei Asia, có một số cơ sở để tin rằng các doanh nghiệp đóng vai trò chủ chốt trong nạn “lạm phát tham lam”. -
21/07/2023 - 16:29
J.P Morgan: Tăng trưởng bán lẻ của Việt Nam hấp dẫn nhất châu Á
Việt Nam đang chứng kiến thời kỳ vàng của tăng trưởng tiêu dùng cũng như cổ phiếu ngành tiêu dùng. -
10/07/2023 - 17:07
Ô tô và TV Trung Quốc "ồ ạt" vào Nga
Làn sóng rời khỏi Nga của các doanh nghiệp phương Tây, Nhật Bản và Hàn Quốc đã tạo cơ hội cho các nhà sản xuất Trung Quốc ở thị trường này. -
21/03/2023 - 15:52
Lấy lại niềm tin trái phiếu cho nhà đầu tư
Trong thời gian gần đây, thị trường trái phiếu doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt với nhiều biến cố lớn. -
27/02/2023 - 13:30
Quốc gia nào chi tiền mạnh nhất cho hàng hiệu?
Một số người cho rằng việc sử dụng hàng hiệu là để thể hiện đẳng cấp và địa vị xã hội của mình.