- 
                                    
                                    23/10/2025 - 14:00“Menu detox” của chuỗi F&BHơn 50.000 cửa hàng đóng cửa, ngành F&B đang trải qua giai đoạn sàng lọc khốc liệt.
- 
                                    
                                    02/10/2025 - 14:00Tặng tiền & động lực kích thích tiêu dùngBiện pháp “bơm tiền” để người dân tăng chi tiêu đã cho thấy có những hiệu quả đáng kể trong kích thích tiêu dùng.
- 
                                    
                                    08/09/2025 - 09:03Sức hút vay nhanh, trả chậmThị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam vẫn cho thấy sức hút với tổng dư nợ gần 2,8 triệu tỉ đồng và đang gia tăng với động lực kích cầu.
- 
                                    
                                    29/07/2025 - 20:00F&B Việt đang chọn người ở lại?Khi nhiều thương hiệu quen mặt lần lượt rời sân chơi, một số tín hiệu lại cho thấy thị trường không thu hẹp, mà chỉ đang thắt chặt tiêu chuẩn sống còn.
- 
                                    
                                    22/04/2025 - 13:53Những mùi hương thất truyền trở thành thành món đầu tư xa xỉ trị giá hàng nghìn ...Giá tăng chóng mặt, thị trường nước hoa tuyệt bản thu hút nhà sưu tầm toàn cầu – nơi ký ức và cảm xúc có thể định giá bằng hàng nghìn euro.
- 
                                    
                                    15/04/2025 - 21:0595% người tiêu dùng quan ngại về việc dữ liệu cá nhân bị lạm dụng trên môi trường trực ...Việt Nam cũng là quốc gia dẫn đầu toàn cầu về việc triển khai IPv6, với hơn 55% người dùng kết nối qua giao thức mới này.
- 
                                    
                                    17/01/2025 - 16:09Tăng trưởng GDP sẽ đạt mục tiêu trong năm 2025Năm nay, VinaCapital có nhiều lý do để tin rằng tiêu dùng nội địa sẽ quay trở lại.
- 
                                    
                                    10/12/2024 - 21:00Tổ chức bán hàng lưu động, mang hàng bình ổn đến gần hơn với người tiêu dùng tại ...Chương trình bán hàng lưu động tại TP.HCM mang sản phẩm thiết yếu, ưu đãi hấp dẫn, lan tỏa giá trị nhân văn đến người dân dịp Tết 2025.
- 
                                    
                                    06/12/2024 - 17:133 xu hướng chính của người tiêu dùng Việt trong năm 2025Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2024 ước tính khoảng 276,37 tỉ USD, dự báo tăng lên 488,08 tỉ USD vào năm 2029.
- 
                                    
                                    07/09/2024 - 12:14Thương hiệu Nisshin Seifun Welna gia nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt ...Nisshin Seifun Welna quyết định thâm nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam với chiến lược toàn diện vì thấy rõ nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn.
- 
                                    
                                    12/06/2024 - 10:35Người tiêu dùng Mỹ đang đối mặt với khủng hoảng như thế nào?Mặc dù dự báo hộ gia đình sẽ bị ảnh hưởng bởi lạm phát đã không trở thành hiện thực, chi tiêu tiêu dùng của Mỹ vẫn duy trì mức cao.
- 
                                    
                                    13/03/2024 - 10:29Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, công ty hàng tiêu dùng đưa ẩm thực Việt ra toàn ...Nắm bắt thành công xu hướng tiêu dùng có định hướng sản xuất phù hợp, Masan Consumer tiếp tục thành công xuất khẩu vào thị trường tỉ USD “khó tính” Nhật Bản.
- 
                                    
                                    05/03/2024 - 16:11Tín hiệu lạc quan từ thị trường tiêu dùng, bán lẻDòng tiền rót vào lĩnh vực sản xuất, tiêu dùng nội địa bứt phá cho thấy tín hiệu tốt cho sự hồi phục của thị trường tiêu dùng, bán lẻ.
- 
                                    
                                    20/02/2024 - 10:4220 thị trường tiêu dùng lớn nhất năm 2030Thị trường tiêu dùng gần 2 tỉ người ở Ấn Độ và Trung Quốc có thể có tác động mạnh đến nền kinh tế toàn cầu.
- 
                                    
                                    19/01/2024 - 11:12Người dân Trung Quốc đối mặt rào cản tuổi tác trong thị trường lao động khó ...Người lao động Trung Quốc ở độ tuổi cuối 30 trở lên đang đối mặt với nhiều rào cản trên thị trường việc làm.
- 
                                    
                                    17/10/2023 - 09:00Bột giặt Lix thận trọng ra riêngBuộc phải gia tăng tỉ trọng hàng thương hiệu riêng cũng đồng nghĩa với việc Bột giặt Lix chấp nhận đối đầu trực tiếp với các đối thủ lớn hơn.
 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                _152055580.jpg) 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                 
                                                                         
                                                                         
                                                                         
                                                                         
                                                                        