-
19/05/2025 - 15:51
Ba thương hiệu Việt mở rộng nhượng quyền tại Ấn Độ và Trung Đông
Three O’Clock, Phúc Tea và Care With Love tiếp tục mở rộng quốc tế qua hợp đồng nhượng quyền độc quyền tại Tiểu lục địa Ấn Độ và GCC. -
07/04/2025 - 16:38
Sabeco tái ra mắt bia Lạc Việt: tôn vinh tinh thần Việt, vươn tầm thế ...
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) chính thức công bố diện mạo mới của Bia Lạc Việt. -
10/03/2025 - 18:05
Trung Nguyên Legend động thổ xây dựng nhà máy cà phê lớn nhất Đông Nam Á tại Buôn Ma ...
Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình nỗ lực không ngừng của tỉnh Đắk Lắk và Tập đoàn Trung Nguyên Legend. -
05/11/2024 - 16:56
Giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỉ USD
Sự phát triển vượt bậc của thương hiệu quốc gia Việt Nam trong những năm gần đây đã khẳng định vị thế của đất nước trên bản đồ thương hiệu toàn cầu. -
12/10/2024 - 12:47
Viettel, Vinamilk và VNPT là 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Viettel dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 8,9 tỉ USD, giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam trong 9 năm liên tiếp kể từ năm 2015. -
30/09/2024 - 11:58
Thị trường thời trang thể thao tại Việt Nam ngày càng hấp dẫn
Sự kết hợp giữa thời trang và thể thao đang là xu hướng hiện nay trên thị trường đồ thể thao. -
16/05/2024 - 07:00
Thế thủ của May Việt Tiến
Các thương hiệu thời trang nội địa như May Việt Tiến đang xoay chuyển mô hình kinh doanh trong chuỗi cung ứng dệt may. -
13/05/2024 - 14:35
SR Celebrating Local Pride mùa 7: Sàn diễn thời trang quy tụ 16 thương hiệu nội ...
Sự kiện thời trang "SR Celebrating Local Pride" mùa 7 tiếp nối thành công của mùa trước, hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ và đột phá. -
04/04/2024 - 09:00
Thương hiệu xa xỉ o bế thị trường Việt Nam
Suy thoái kinh tế ở Trung Quốc khiến Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam là lựa chọn đương nhiên của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu. -
27/03/2024 - 14:00
Đưa thương hiệu Việt vào Mỹ
Thay vì chấp nhận phận gia công, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang tìm được cơ hội lớn tại thị trường Mỹ bằng chính thương hiệu riêng. -
18/09/2023 - 17:00
Bia Việt ra mắt diện mạo mới với hương vị đậm chất Việt
Bia Việt công bố phiên bản Bia Việt Mới, khẳng định sứ mệnh trở thành thương hiệu bia quốc gia đại diện cho tinh thần của người dân Việt. -
15/08/2023 - 17:18
PNJ là Thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam
Ngày 15/08/2023, Brand Finance vừa công bố Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. -
15/08/2023 - 14:30
FPT là Thương hiệu Công nghệ giá trị nhất Việt Nam
Brand Finance công bố Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 vào ngày 15/8/2023. -
15/05/2023 - 08:00
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và hành trình đưa thương hiệu mỹ phẩm Việt ‘lên ...
Sau 5 năm đảm nhận vai trò Giám đốc Sáng tạo, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã từng bước nâng tầm thương hiệu và khẳng định vị thế của M.O.I Cosmetics. -
28/04/2023 - 14:12
Nguyên Phó Thủ tướng Đức gốc Việt ấn tượng về thương hiệu giày MLee
Chiều 26/4, MLee đã có buổi party thân mật giới thiệu về việc quyết định ra mắt thương hiệu giày thời trang riêng mang tên SLAY BY MLee. -
10/03/2023 - 17:26
Vinacafé “tỏa sáng” tại thị trường Nhật Bản, nâng tầm giá trị thương hiệu cà phê ...
Với công thức đột phá được phát triển riêng dành cho thị trường “khó tính”, Vinacafé thành công “lấy lòng” người dùng cà phê Nhật với hương vị thơm lừng, hảo hạng.