-
21/01/2025 - 15:55
Siêu chu kỳ bùng nổ kinh tế của Trung Quốc đã kết thúc?
Đối với các quốc gia và công ty tận dụng được siêu chu kỳ kinh tế của Trung Quốc trong 20 năm qua, sự thay đổi này có tác động sâu sắc. -
01/12/2024 - 13:01
Khách hàng rời bỏ hàng xa xỉ
Giá cả tăng vọt khiến khách hàng từ bỏ thương hiệu xa xỉ, trong khi thị trường hàng cũ và thương hiệu giá thấp tranh thủ thu hút họ. -
09/10/2024 - 16:38
Sự chấm dứt của "ngôi làng Livestream" ở Trung Quốc
Cạnh tranh quá mức đang phá vỡ mục tiêu nâng cấp chuỗi cung ứng của Bắc Kinh và dẫn đến "cái chết" nơi từng là cái nôi của nghề Livestream. -
30/09/2024 - 23:02
Mỹ đối mặt gián đoạn chuỗi cung ứng vì đình công kéo dài
Việc cảng đóng cửa 1 ngày thì mất 3-5 ngày để phục hồi. Càng kéo dài, tình hình càng nghiêm trọng hơn. -
28/09/2024 - 16:02
Tiktok “đuổi kịp” các đối thủ thuơng mại điện tử khu vực ASEAN
Tổng giá trị của hàng hóa được giao dịch (GMV) trên TikTok Shop ước tính đã tăng từ 4,4 tỉ USD vào năm 2022 lên 16,3 tỉ USD vào năm ngoái. -
27/09/2024 - 15:31
Đế chế Shein lung lay vì vận chuyển miễn thuế
Bằng cách trực tiếp vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không đến tay người tiêu dùng tại hơn 150 quốc gia, công ty tránh được chi phí tồn kho cao. -
23/09/2024 - 16:15
Châu Á mưa bão, giá cà phê thế giới nóng "bỏng tay"
Đây là tin xấu cho những người thích uống cà phê trên toàn thế giới, vì họ có vẻ sẽ phải đối mặt với giá tăng cao trong một thời gian nữa. -
21/09/2024 - 08:30
Cơn sốt đồ "si" chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Cơn sốt đồ cũ sẽ còn tiếp tục. Đặc biệt khi các công ty đang cố gắng cắt giảm lượng khí thải và theo đuổi hoạt động kinh doanh tuần hoàn. -
12/09/2024 - 17:43
Văn hoá ẩm thực Hàn Quốc nở rộ tại Nhật Bản
Chiến dịch thúc đẩy xuất khẩu thực phẩm nội địa của Hàn Quốc là một phần của chiến lược quốc gia. -
09/09/2024 - 15:19
"Cú sốc Trung Quốc" với trung tâm thương mại xa xỉ Hong Kong
Việc chi tiêu hạn chế và các cửa hàng đóng cửa đang làm tăng thêm cảm giác bất ổn sâu sắc ở Hong Kong. -
30/08/2024 - 12:00
Những cơn cuồng mua sắm đã quay trở lại
Một yếu tố thúc đẩy mua hàng là sự phổ biến của dịch vụ mua trước trả sau, việc thiếu tiền mặt không còn là trở ngại mua sắm nữa. -
29/08/2024 - 09:00
Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, cách WinCommerce sinh lời bền vững
WinCommerce là nền móng trụ cột vững chắc trong hành trình phục sự người tiêu dùng của Tập đoàn Masan. -
28/08/2024 - 10:27
Giá cà phê thế giới liên tục biến động
Giá cà phê đã tăng vọt trong những tháng gần đây, với giá cà phê robusta tương lai tại London đạt mức cao kỷ lục vào tháng 7. -
28/08/2024 - 09:00
WinCommerce thực hiện chương trình gia tăng lợi ích cho người tiêu ...
Đặc biệt, nhà bán lẻ này chú trọng vào thúc đẩy nông sản Việt khi luôn duy trì tỷ lệ hàng nội địa trên 90%. -
24/07/2024 - 17:30
Thương hiệu xa xỉ "chật vật" tham gia cuộc đua thương mại điện tử
Những thương hiệu xa xỉ đẩy mạnh bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử địa phương, nhưng sàn thương mại điện tử muốn giảm giá để thúc đẩy lưu lượng. -
02/07/2024 - 13:31
Tiêu dùng Trung Quốc vẫn ảm đạm, có doanh số nhưng không lợi nhuận
Sự cạnh tranh ngày càng tăng từ nền tảng thương mại điện tử bán đồ giá rẻ mỗi ngày đã ảnh hưởng đến ngày hội mua sắm lớn thứ 2 Trung Quốc.