Bất động sản

Bất động sản Hạ Long thêm sốt sau sự kiện thông xe cao tốc

Hương Thu Thứ Sáu | 07/09/2018 09:12

Dự án Sun Premier Village Ha Long

Thêm “cú hích” cao tốc Hạ Long – Hải Phòng và cầu Bạch Đằng, Hạ Long là cơ hội nóng cho giới đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng.
Dự án Sun Premier Village Ha Long

Hàng tỷ USD đã và đang được đổ vào các dự án du lịch khiến ngành công nghiệp không khói Hạ Long nói riêng, Quảng Ninh nói chung tăng trưởng thần tốc. 

5 năm: Trên 5,5 tỷ USD đầu tư vào du lịch

5 năm gần đây, Quảng Ninh đã thu hút hơn 100 dự án phát triển du lịch với tổng vốn đầu tư trên 5,5 tỷ USD. Đến nay, các dự án trọng điểm đã và đang hoàn thiện, đưa vào khai thác, tạo động lực quan trọng giúp Quảng Ninh hình thành ngành dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, tập trung chủ yếu ở Hạ Long. Tiêu biểu phải kể đến các nhà đầu tư như Sun Group, Vingroup…, cùng những tên tuổi quốc tế danh tiếng.

Ngày 1/9 vừa qua, cao tốc Hạ Long – Hải Phòng và cầu Bạch Đằng chính thức thông xe, rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội tới Hạ Long còn 1,5 giờ, nên du khách đến Hạ Long càng tấp nập. Tháng 12/2018, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn chính thức khai thác, cùng với tuyến cao tốc Hạ Long – Vân Đồn hoàn thành, việc kết nối từ quốc tế và nội địa tới Hạ Long sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Ghi nhận của Sở Du lịch Quảng Ninh cho thấy, riêng ngày 2/9, Quảng Ninh đã đón khoảng 22.000 lượt khách du lịch, tăng 18% so với năm ngoái. Công suất buồng phòng khách sạn 3-5 sao đạt khoảng 75%. Tính cả 3 ngày nghỉ lễ, Quảng Ninh đã đón gần 9 vạn lượt khách, tăng 20% so với năm 2017. Khu vực Bãi Cháy với Sun World Halong Complex là tâm điểm hút khách.

Thời cơ “chín muồi” để đầu tư bất động sản Hạ Long

Sở hữu di sản thiên nhiên thế giới, những siêu dự án hạ tầng nghìn tỷ như sân bay, cảng biển, hệ thống cao tốc hiện đại..., những tên tuổi lớn trong lĩnh vực đầu tư du lịch, Hạ Long nhanh chóng trở thành mảnh đất màu mỡ cho đầu tư, đặc biệt là BĐS du lịch, nghỉ dưỡng nhằm phục vụ dòng khách du lịch đang không ngừng gia tăng.

Bat dong san Ha Long them sot sau su kien thong xe cao toc

Giới chuyên gia đánh giá, hạ tầng hoàn thiện chính là bệ đỡ cho du lịch phát triển, từ đó tạo điều kiện cho BĐS du lịch, nghỉ dưỡng “cất cánh”. Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam phân tích: “Việc đầu tư vào hạ tầng giao thông sẽ rút ngắn khoảng cách thời gian đến với Quảng Ninh, triệt tiêu những bất lợi của Quảng Ninh về cự ly di chuyển. Điều đó sẽ tạo điều kiện để khách du lịch đến với Quảng Ninh tăng mạnh, tạo sự hấp dẫn cho các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng”.

Chọn mặt gửi vàng

Tuy được đánh giá là thị trường BĐS du lịch, nghỉ dưỡng nổi bật miền Bắc, song theo giới đầu tư giàu kinh nghiệm, không phải dự án nào cũng là “gà đẻ trứng vàng”, mà cần nhắm trúng sản phẩm BĐS có vị trí tốt để vừa tăng giá theo thời gian, vừa có thể kinh doanh lâu dài.

Bat dong san Ha Long them sot sau su kien thong xe cao toc

Với lý do đó, cùng với những căn shophouse đầu tiên của quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay ở Bãi Cháy bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ từ tháng 7/2018, giới đầu tư đã săn tìm dòng BĐS tương tự nằm trong hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí ở Bãi Cháy, do Sun Group đầu tư. Đó chính là các biệt thự thương mại Boutique Shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay.

Sở hữu 3 mặt thoáng, diện tích lên tới 300m2, cao từ 3,5 – 5 tầng, Boutique Shophouse đáp ứng đúng nhu cầu thị trường vì có thể kinh doanh đa dạng ngành hàng du lịch như bar, spa, chuỗi ẩm thực, café có thương hiệu. Đặc biệt, Boutique Shophouse dễ dàng thiết kế thành các mini hotel sang trọng mà không cần tốn nhiều chi phí để đập thông, sửa chữa như đầu tư 2-3 căn shophouse liền kề mà lại tối ưu về vị trí. Đây lại là những ngành dịch vụ đang thiếu hụt ở Hạ Long, cần bổ sung nhanh để đáp ứng nhu cầu du khách.

Bat dong san Ha Long them sot sau su kien thong xe cao toc

Boutique Shophouse càng trở nên “hot” hơn nữa khi hệ thống đại lý của Sun Group công bố loạt ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ được chiết khấu 5,5% trên giá bán, tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá một tỷ đồng (nếu ký văn bản thỏa thuận trước ngày 11/9); nếu thanh toán sớm 100%, chủ nhân còn nhận thêm 5% chiết khấu. Nhà đầu tư muốn sử dụng đòn bẩy tài chính là dòng vốn ngân hàng nên lựa chọn chính sách hỗ trợ vay vốn ưu đãi lên tới 50% giá trị căn, với lãi suất 0% trong 18 tháng, đồng thời vẫn được nhận gói hỗ trợ kinh doanh trị một tỷ đồng.

Cơ hội hiếm có này “mở toang cánh cửa” để các nhà đầu tư thức thời chiếm lĩnh thị trường BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tại Hạ Long - thủ phủ du lịch phía Bắc.

Hai sự kiện tiếp theo của chuỗi sự kiện "4 mùa hương sắc kỳ quan - Hải trình mùa hạ" tại Sun Premier Village Ha Long Bay sẽ diễn ra vào:

08/09/2018: Lễ hội Panafest

15/09/2018: Lễ hội Yosakoi

Tại sự kiện, du khách có cơ hội tham quan, tìm hiểu về những căn Boutique Shophouse với tiềm năng kinh doanh vượt trội.

Chi tiết liên hệ Hotline: 093 520 5858


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày