Công Nghệ

Bí quyết vàng hưởng trọn ưu đãi Black Friday phiên bản Việt ngày 1/11

Thủy Ngọc Thứ Tư | 30/10/2019 16:14

VivoCity (Q.7) là một trong những điểm nóng ngày 1/11 siêu hoàn tiền MoMo 50% vì có hàng trăm đối tác MoMo tham gia quanh khu vực này.

Sát giờ G ngày 1/11, các thông tin về siêu hoàn tiền của MoMo càng dồn dập trên các phương tiện truyền thông...
VivoCity (Q.7) là một trong những điểm nóng ngày 1/11 siêu hoàn tiền MoMo 50% vì có hàng trăm đối tác MoMo tham gia quanh khu vực này.

Được mệnh danh là “Black Friday” phiên bản Việt, sự kiện siêu hoàn tiền 50% vào Thứ 6 ngày 1/11 của Ví điện tử MoMo được người tiêu dùng đặt nhiều kỳ vọng với các nhóm hoàn tiền từ mua sắm - ăn uống, cafe đến đổ xăng. MoMo liên tục có những hướng dẫn siêu chất lượng để người dùng có thể hưởng ưu đãi trọn vẹn nhất trong ngày siêu hoàn tiền.

Thông tin siêu hoàn tiền 50% “phủ hồng” khắp phố

Sát giờ G ngày 1/11, các thông tin về siêu hoàn tiền của MoMo càng dồn dập trên các phương tiện truyền thông. Điều này càng làm cho không khí háo hức chờ đón của người tiêu dùng thêm sôi động.

Trong đó, thông tin được bàn tán nhiều nhất là đi đổ xăng được hoàn tiền 50% cùng MoMo. Đây cũng là điểm mới trong lần siêu hoàn tiền của MoMo được diễn ra vào ngày 1/11 tới đây. Theo đó, người tiêu dùng sẽ được nhận hoàn tiền 50% tối đa 30.000 đồng khi đổ xăng tại tất cả các điểm bán của PVOIL và COMECO. Hơn 600 cây xăng trên toàn quốc thuộc hệ thống PVOIL sẽ áp dụng hoàn tiền cho khách hàng khi thanh toán qua Ví MoMo.

Một điều thu hút dư luận trong ngày thanh toán siêu hoàn tiền 50% của MoMo nữa là 1 khách hàng có thể nhận được 3 lần hoàn tiền liên tiếp trong 1 ngày. Những “tín đồ” của MoMo chắc chắn đều không quên đợt siêu hoàn tiền lần 1 diễn ra vào đầu tháng 8 vừa qua đã tạo nên cơn sốt thanh toán qua ví điện tử. Độ hot của siêu hoàn tiền MoMo đến mức chương trình đã phải kết thúc sớm trước kế hoạch vì lượng giao dịch qua MoMo tăng cao đột biến. Thông báo kết thúc sớm chương trình siêu hoàn tiền của MoMo đã để lại không ít tiếc nuối cho người tiêu dùng trong đợt 1.

So với lần hoàn tiền 1 thì lần hoàn tiền 2 này được MoMo triển khai với quy mô lớn hơn gấp nhiều lần và đặc biệt chương trình chỉ diễn ra duy nhất 1 ngày 1/11. Nếu như trong lần 1 chương trình chỉ áp dụng phần lớn tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi, thì lần 2 này sẽ có hoàn tiền tại các quán cà phê truyền thống, tại các hệ thống cây xăng. Không những thế số lần hoàn tiền cho 1 người cũng tăng lên 3 lần. Nếu đi 1 nhóm người thì việc nhận hoàn tiền 50% sẽ nhân lên tương ứng.

Các thông tin siêu hoàn tiền 50% của MoMo cho đến thời điểm này đã “phủ hồng” khắp các nẻo đường từ lớn đến nhỏ, từ trung tâm đến vùng ven. Thông tin được mọi người truyền tai nhau từ chốn văn phòng đến các bà nội trợ.

Không khó để bắt gặp những thông tin quảng bá cho chương trình siêu hoàn tiền ngày 1/11 sắp tới. Từ các xe taxi đến các biển quảng cáo lớn trên mọi nẻo đường; khi bước chân vào các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi… đều bắt gặp các “siêu nhân” MoMo vẫy tay chào đón.

Làm sao để hưởng trọn vẹn ưu đãi?

Để thể hiện tâm ý của hãng với khách hàng, Ví MoMo không ngần ngại hướng dẫn người dùng tất cả chi tiết lẫn bí kíp để hưởng siêu hoàn tiền trọn vẹn nhất. Ví điện tử này có nhiều bài viết hàng ngày trên các kênh FacebookWebsite Ví MoMo để “chỉ tận tay” cho người dùng cách sử dụng ưu đãi.

Theo đó, trước tiên là việc chuẩn bị cho ngày Thứ 6 - 1/11 siêu hoàn tiền. Để thao tác thanh toán tại cửa hàng, cây xăng, siêu thị diễn ra suôn sẻ nhất, người dùng MoMo nên Nạp tiền vào Ví trước. Số tiền nạp bao nhiêu để không bỏ sót ưu đãi nào cũng được MoMo “phím” rất rõ ràng.

Chẳng hạn, người tiêu dùng ra đường đổ 60.000 đồng tiền xăng tại cửa hàng PVOIL, lập tức nhận hoàn tiền 30.000 đồng. Sau đó, đến siêu thị để đi chợ cho cả nhà “ăn tươi” cuối tuần với giỏ hàng tôm, cá, trứng, sữa, trái cây khoảng 200.000 đồng, lập tức nhận hoàn tiền 100.000 đồng. Chiều tối, rủ bạn bè, gia đình ra phố dạo chơi, uống cafe, 3 ly hết 60.000 đồng, lại nhận hoàn 30.000 đồng. Như vậy, để đủ tiền cho 3 giao dịch liên tiếp như gợi ý, người dùng cần Nạp tiền vào Ví khoảng 320.000 đồng

Nhiều hệ thống đối tác của MoMo như  hỗ trợ wifi miễn phí để khách hàng thanh toán như LOTTE Mart, Circle K, 7 Eleven… Tuy nhiên, để chắc chắn đường truyền ổn định, thanh toán mượt mà thì người dùng nên sử dụng 3G/4G. MoMo bật mí, ngay trên Ví MoMo có bán các gói cước 3G/4G các nhà mạng với giá chỉ từ 1.000 đồng, sử dụng trong 24h. Ngại gì mà không mua ngay gói data giá chỉ bằng nửa ly trà đá bằng cách chọn Data 3G/4G trên Ví MoMo.

Ngoài ra, MoMo còn “khuyến cáo” các tụ điểm tập hợp đông đảo các đối tác siêu hoàn tiền của Ví MoMo. Điển hình là khu vực sang chảnh VivoCity, Crescent Mall ở Quận 7, TP HCM với siêu thị Co.opXtra hoặc LOTTE Mart cách đó chừng 1km, xung quanh là loạt cafe, quán ăn The Pizza Company, KFC, Passio; quán thân thuộc lại có Ta.ke Sushi, Long Béo, Moto cafe, Giải khát chị Tuyền; và cây xăng to bự của PV Oil tọa lạc tại Huỳnh Tấn Phát. Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là điểm tập trung nhiều hàng quán tham gia siêu hoàn tiền MoMo như Ministop, Circle K và loạt hàng ăn, trà sữa. Sài thành là nơi có khá nhiều “điểm nóng” của ngày siêu hoàn tiền 1/11, hứa hẹn người dùng MoMo sẽ tập trung chẳng khác nào đổ xô đi bắt Pokemon.

Ở Hà Nội, khách hàng đừng quên dạo quanh khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm với rất nhiều cửa hàng đông đúc phục vụ cho ngày hội Siêu hoàn tiền 1/11 như Circle K (Đinh Tiên Hoàng), KFC (Lý Thái Tổ) hoặc khu vực Liễu Giai với LOTTE Mart trong tòa nhà LOTTE xa hoa và thiên đường cafe, trà sữa dọc phố Đào Tấn.

Để tìm cây xăng PVOIL, COMECO gần nhà, người dùng MoMo chỉ cần mở mạng lưới PVOIL tại http://bit.ly/32YpEKT.

Một ngày nhận được nhiều lần hoàn tiền 50% đã tạo đủ lực hấp dẫn khiến nhiều người không cưỡng lại được. Trước ngày diễn ra đại hội siêu hoàn tiền, các fan cứng của MoMo đều đã tìm hiểu kỹ, nắm chắc thông tin và lên kế hoạch để săn deal hoàn hảo. Không những thế họ còn tích cực chia sẻ thông tin cho người thân, bạn bè để cùng nhận hưởng trọn ưu đãi của MoMo trong ngày 1/11.

Thông tin cửa hàng, địa chỉ, cách thanh toán của “ngày vàng làng mua sắm 1/11” đã được MoMo cập nhật tại đây.

Người dùng đang liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng chỉ cần mở Ví MoMo, chọn Mã thanh toán hoặc Quét mã QR tại các điểm bán của đối tác trong chương trình là được hoàn tiền vào tài khoản Heo đất MoMo. Tiền hoàn có thể rút về Ví MoMo bất kỳ lúc nào, dùng để thanh toán cho tất cả các dịch vụ trên Ví MoMo. Ngoài ra, thanh toán bằng MoMo còn được nhận thức ăn nuôi heo để có nhiều đồng heo vàng quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn.

Nếu chưa tải MoMo về máy, nhanh tay tải ứng dụng hấp dẫn này với phần quà giá trị lên đến 700.000 đồng bằng cách nhập mã “HELLOMOMO” trước khi liên kết ứng dụng với tài khoản ngân hàng. Xem thông tin gói quà và làm theo hướng dẫn để vừa nhận quà to, vừa tham gia ngày 1.11 siêu hoàn tiền của MoMo.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày