Công Nghệ

Garmin Pay mở rộng hợp tác với 5 ngân hàng lớn

Quyên Nhi Thứ Hai | 01/04/2024 17:13

Hiện Garmin Pay hỗ trợ thẻ thanh toán của 6 ngân hàng tại Việt Nam, bao gồm VPBank.

Với sự gia tăng của xu hướng thanh toán không tiếp xúc tại Việt Nam, Garmin Pay đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng.
Hiện Garmin Pay hỗ trợ thẻ thanh toán của 6 ngân hàng tại Việt Nam, bao gồm VPBank.

Garmin Việt Nam công bố mở rộng hợp tác với 5 ngân hàng lớn, bao gồm ACB, MB, Sacombank, Techcombank và Vietcombank, nhằm nâng cao trải nghiệm thanh toán một chạm cho người dùng. Điều này cho phép người dùng sử dụng ứng dụng thanh toán Garmin Pay trên 22 mẫu đồng hồ thông minh của Garmin để thực hiện thanh toán tiện lợi, an toàn và bảo mật.

Garmin Pay là một nền tảng thanh toán không tiếp xúc được xây dựng trên hệ điều hành iOS và Android và không yêu cầu kết nối với điện thoại. Chỉ cần sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh Garmin, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn và tiện ích dịch vụ từ Garmin và các đối tác ngân hàng.

Hệ thống bảo mật tối đa của Garmin Pay đảm bảo thông tin thẻ ngân hàng được giữ kín thông qua mã giao dịch cho mỗi lần mua hàng. Số thẻ thanh toán không được lưu trữ trên thiết bị hay gửi tới nhà bán hàng. Đồng hồ cũng yêu cầu người dùng nhập mật khẩu trước khi thanh toán, và sẽ tự động khóa ví sau ba lần nhập sai mật khẩu.

Theo Visa, nghiên cứu mới nhất về thái độ thanh toán của người tiêu dùng cho thấy 88% người tiêu dùng Việt Nam đã chuyển sang trải nghiệm mua sắm không dùng tiền mặt. Thanh toán không tiếp xúc đang trở thành xu hướng phổ biến, đặc biệt trong số các nhóm đối tượng như Gen X, Gen Y và người có thu nhập trung bình cao. Các ngân hàng và tổ chức Visa đã đóng góp quan trọng trong việc phát triển hình thức thanh toán điện tử và giới thiệu Garmin Pay đến người dùng, tạo điều kiện cho cộng đồng tận hưởng cuộc sống tiện nghi hơn.

Phương thức thanh toán không chạm đồng hành với người dùng hiện đại.
Phương thức thanh toán không chạm đồng hành với người dùng hiện đại.

Garmin Pay đã nhận được phản hồi tích cực từ người dùng kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11/2023 thông qua hợp tác với VPBank. Sự thành công này đã đóng vai trò thúc đẩy Garmin mở rộng hệ sinh thái ngân hàng và mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng trong việc sử dụng phương thức thanh toán tiện lợi này.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày