Công Nghệ

Rootopia nhận vòng đầu tư tiền hạt giống

Thứ Ba | 15/11/2022 08:00

Genesia Ventures, ThinkZone Ventures và BK Fund là các nhà đầu tư tham gia vòng này.

Theo đó thông qua nền tảng Rootopia, các nhà bảo trợ tài chính có thể đầu tư vào đúng người, đúng việc bằng cách kết nối chi trả tiền học phí vào tài khoản của nhà trường. Thông tin từ website công ty cho biết số tiền bảo trợ từ tối thiểu 3 triệu đồng cho đến 100 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 tháng đến 6 tháng với mức lãi suất 0,9%/tháng.

Nguồn thu của Rootopia là 5% phí nền tảng cho mỗi khoản vay hoàn thành ( đối với các trường là đối tác của Rootopia mức này là 3%).

Tập khách hàng Rootpia hỗ trợ bao gồm sinh viên đại học, học viên các  các khoá học tiếng Anh, tin học và học sinh thuộc K-12. Qua hơn 1 năm hoạt động, nền tảng này đã giúp kết nối hỗ trợ tài chính cho học sinh - sinh viên tại hơn 100 trường học, trung tâm tại hơn 10 tỉnh thành được tiếp tục học tập. Trong đó có tới hơn 70% đại diện các gia đình được bảo trợ là các mẹ và các bạn nữ sinh viên.

Ông Nguyễn Xuân Trường, đồng sáng lập Rootopia cho biết nguồn vốn mới sẽ được dùng vào việc phát triển sản phẩm, hoàn thiện nền tảng công nghệ để phục vụ khách hàng với quy mô lớn.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày