Mega Story

Đưa bất động sản Việt Nam ra biển lớn: Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi sẽ được mở bán tại Châu Âu và Trung Đông

Văn Đạt Thứ Hai | 18/10/2021 13:37

Chia sẻ về kế hoạch mở bán khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi...

Là một thương hiệu có lịch sử lâu đời và đã trở thành tiêu chuẩn vàng của ngành khách sạn, Ritz-Carlton được nhiều khách hàng trên toàn cầu yêu thích và ưu ái. Không chỉ lưu trú tại các khách sạn Ritz-Carlton, họ còn mong muốn trở thành chủ nhận của những căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton để được tận hưởng những tiện nghi và dịch vụ huyền thoại trong một không gian của riêng mình. Trong số đó có thể kể đến người mẫu Cindy Crawford, cầu thủ Alexis Sanchez, chủ tịch và CEO Jay Schottenstein, cựu hoa hậu Đức Petra Levin, tỷ phú Sidney Kimmel. Với số lượng dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Cartlton hạn chế, nhiều khách hàng mua những sản phẩm này ở nước ngoài, thậm chí sưu tầm ở nhiều dự án tại nhiều quốc gia.

Sức hút này là một trong những yếu tố làm nên thành công của các dự án gắn thương hiệu Ritz-Cartlton trên toàn cầu và cơ sở tạo niềm tin cho Masterise Homes trong kế hoạch mở bán quốc tế. Đơn vị này tham vọng trở thành người tiên phong mang bất động sản Việt sang các thị trường truyền thống đầy cạnh tranh như châu Âu và Trung Đông, bên cạnh các thị trường đã khá quen đầu tư vào bất động sản Việt Nam như Trung Quốc, Singapore, Hong Kong.

Địa chỉ mới của bất động sản hàng hiệu tại Phố cổ Việt Nam

Chính thức ký kết và ra mắt không lâu, Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi đã gây chú ý và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng với giới quan sát thị trường. Một phần bởi đây là dự án nhà ở hiếm hoi nằm trong khu vực phố cổ Hà Nội, hồi sinh một mảnh đất vàng trên phố Hàng Bài, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. Một phần bởi sự ra mắt của thương hiệu Ritz-Carlton tại thị trường Việt Nam – một thương hiệu vừa lạ vừa quen. Một phần bởi số lượng căn hộ hàng hiệu giới hạn tại dự án - 104 căn.

Chia sẻ về hoạt động kinh doanh của dự án, ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes nói: “Một phần dự án sẽ được mở bán tại Việt Nam, phần còn lại sẽ được mở bán tại các thị trường quốc tế như Trung Quốc, Singapore, Hong Kong, và xa hơn là châu Âu và Dubai. Giỏ hàng cho đợt mở bán tại Việt Nam đã gần như kín đặt chỗ, khẳng định dự án đang đáp ứng một nhu cầu hiện hữu và mạnh mẽ của tầng lớp tinh hoa Việt cho một sản phẩm nhà ở đẳng cấp, với không gian sang trọng và dịch vụ cao cấp, văn minh ngay giữa trung tâm thủ đô.”

Khẩu vị của người giàu đã thay đổi

Nhìn nhận từ thực tế thị trường, bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam, nhận định, thị trường bất động sản tại Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ nhu cầu sang bất động sản cao cấp. Năm năm trở lại đây, khẩu vị của giới thu nhập cao đã thay đổi. Họ có nhu cầu được hưởng thụ, mang những khu nghỉ dưỡng cao cấp về nhà mình. Ban ngày bận rộn, tối về họ được nghỉ ngơi, tận hưởng để tái tạo năng lượng trong những ngôi nhà có nhiều dịch vụ 5 sao quốc tế như mua sắm tại nhà, spa tại nhà hay trông giữ thú cưng…

Đáng chú ý, dịch bệnh bùng phát lại càng khiến nhu cầu này bức thiết hơn. Những bất động sản đáp ứng được các tiêu chí an toàn, xanh sạch, tiện ích… sẽ là bảo chứng thu hút người thu nhập cao muốn tận hưởng cuộc sống cao cấp, an toàn mà không bị gián đoạn. Cũng nhờ được bảo chứng bởi thương hiệu, bất động sản hàng hiệu mang đến chuẩn mực sống chưa từng xuất hiện, trao cho chủ nhân căn hộ cơ hội du lịch tại gia không hề thua kém các chuyến du lịch hạng sang, nhờ các dịch vụ và hoạt động giải trí mang tiêu chuẩn quốc tế diễn ra ngay tại nhà, mỗi ngày. “Với dịch vụ đẳng cấp như vậy, bất động sản hàng hiệu sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của người giàu và siêu giàu.”, bà Dung cho biết.

Cuộc “săn hàng” từ giới siêu giàu quốc tế

Bên cạnh giá trị về dịch vụ, tiện ích và không gian sống, bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton còn có giá trị sưu tầm như những món hàng hiệu phiên bản giới hạn khác. Ông Bukhari chia sẻ: “Chúng tôi có những người mua đã sở hữu những căn hộ hàng hiệu ở Singapore, Bangkok và muốn hoàn thiện bộ sưu tập của mình với một sản phẩm ở Hà Nội. Chúng tôi tin rằng các thị trường quốc tế khác cũng có những người mua như vậy, góp phần làm nên thành công của dự án Ritz-Carlton, Hanoi tại thị trường quốc tế.”

Với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường quốc tế, đặc biệt là Dubai (UAE), ông Bukhari hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng với “hàng hiệu”. “Có nhiều lý do để khách hàng mua hàng hiệu – đó có thể là để khẳng định địa và thành công, có thể là để thể hiện “gu”, có thể vì sự yêu thích thương hiệu, hoặc đơn giản vì họ có thể chi trả cho sản phẩm đó. Với bất động sản hàng hiệu, tôi tin rằng khách hàng còn được nhiều hơn, khi họ có thể tích sản lâu dài, gắn liền tên tuổi của mình (thậm chí của cả thế hệ sau) với di sản của một thương hiệu, một tài sản có giá trị bền vững trước mọi biến cố, hơn những hàng hoá xa xỉ thông thường như túi xách hay xe hơi”, ông Gibran Bukhari nhận định.

Đây là động lực cho việc mở bán dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại thị trường trong nước cũng như quốc tế, bao gồm Trung Quốc, Singapore, Hong Kong, châu Âu và Trung Đông. Ông Gibran nói thêm: “Khách hàng tiềm năng của chúng tôi bao gồm cả những người yêu mến thương hiệu Ritz-Carlton và quan tâm đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam. Đây sẽ là lần đầu tiên bất động sản Việt cập bến các thị trường phát triển như London, Dubai, nhưng xét thấy các thành phố này chưa hề có dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton, tôi tin rằng căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi sẽ có sức hút bởi giá trị thương mại toàn cầu nhờ thương hiệu danh giá và số lượng nguồn cung khan hiếm. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi mang những giá trị kinh tế và văn hóa Việt Nam đến cho bạn bè quốc tế.”

Ông Bukhari chia sẻ rằng với các dự án bất động sản hàng hiệu, Masterise Homes đặc biệt coi trọng việc lưu giữ giá trị văn hóa lịch sử Việt Nam bởi tiềm năng thương mại quốc tế của sản phẩm. “Thị trường bất động sản hàng hiệu thế giới là cuộc chơi tiềm năng với những giá trị bền vững cho các bên tham gia, cả chủ đầu tư cũng như người sở hữu. Không chỉ củng cố di sản của những thương hiệu mà còn hoà quyện vào nền văn hoá, tinh hoa của khu vực phát triển bất động sản hàng hiệu”, ông Gibran Bukhari cho biết.

Tọa lạc trên con phố Hàng Bài trứ danh của 36 phố phường Hà Nội, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi lưu giữ nhiều nét truyền thống trong một dự án đẳng cấp quốc tế. Thiết kế của dự án lấy cảm hứng từ chính phong cách kiến trúc Pháp của phố cổ với những chi tiết thủ công truyền thống. Phảng phất trong không gian nội thất là những chi tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng của Hà Nội, như hình ảnh quăng lưới đánh cá trên sông, hay những gánh hàng rong đầy màu sắc trên phố.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày