Mega Story

Phóng sự ảnh: Lễ Vinh danh Bất động sản tiêu biểu 2023

Hân Nguyễn Thứ Hai | 04/12/2023 14:37

Ảnh: Quý Hoà.

Những nỗ lực của doanh nghiệp đã góp phần tạo nên nhiều tín hiệu tích cực cùng dự báo lạc quan cho khả năng hồi phục sớm của toàn bộ thị trường.
Ảnh: Quý Hoà.

Phát triển bất động sản là nền tảng cho công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và là động lực cho nền kinh tế. Tuy nhiên, thị trường bất động sản cho đến nay vẫn ách tắc pháp lý, quỹ đất, vốn đầu tư dù Chính phủ, Thủ tướng có nhiều giải pháp đôn đốc. Vì vậy, khôi phục thị trường này là một trong những nhiệm vụ hàng đầu hiện nay thông qua các giải pháp tái cấu trúc, cân bằng thị trường bất động sản.

Trước bối cảnh đó, ngày 29/11, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư đã tổ chức thành công Lễ Vinh danh Bất động sản tiêu biểu 2023 nhằm gửi lời cảm ơn và ghi nhận công sức của nhiều doanh nghiệp vì đã chủ động và sáng tạo trong việc đưa ra nhiều sáng kiến kinh doanh và đầu tư, không những vượt qua được khó khăn mà còn duy trì được động lực kinh doanh. 

Những nỗ lực này đã góp phần tạo nên nhiều tín hiệu tích cực đi cùng những dự báo lạc quan cho khả năng hồi phục sớm của toàn bộ thị trường. Mặt khác, sáng kiến tăng trưởng của những doanh nghiệp tiêu biểu cũng trở thành bài học tham khảo cho bất động sản Việt Nam hướng tới mô hình và xu hướng phát triển minh bạch và bền vững hơn.

Tại sự kiện này đã diễn ra Toạ đàm "Tương lai thanh khoản" với các tham luận đánh giá về tầm nhìn trung và dài hạn cho thị trường sau khi bước vào giai đoạn hồi phục với nhiều nội dung.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu tại sự kiện:

 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày