Trách nhiệm với cộng đồng

Philip Morris International phát hành Báo cáo Tích hợp 2022

Lam Nhi Thứ Tư | 26/04/2023 14:52

Báo cáo Tích hợp mới nhất của PMI công bố tiến độ của công ty hướng đến kiến tạo một tương lai không khói thuốc.

Dựa trên khung ESG của mình, PMI đã phát triển 8 chiến lược nhắm mục tiêu vào các lĩnh vực tác động cấp bách nhất của Công ty.
Báo cáo Tích hợp mới nhất của PMI công bố tiến độ của công ty hướng đến kiến tạo một tương lai không khói thuốc.

Báo cáo công bố tiến trình của PMI hướng đến trở thành công ty với các sản phẩm không khói thuốc là chủ lực trên hành trình chuyển đổi hoàn toàn sang tương lai không khói thuốc.

Ngày 5/4, Tập đoàn Philip Morris International (PMI) (NYSE: PM) đã công bố Báo cáo Tích hợp thường niên lần thứ 4 vào ngày 5/4/2023. Với thông tin từ đánh giá tính trọng yếu về phát triển bền vững, báo cáo nhằm mục đích cung cấp một mô tả khách quan về mô hình kinh doanh, quản trị và quản lý, chiến lược và hiệu suất của Công ty.

Ông Jacek Olczak, Tổng Giám đốc Điều hành của PMI cho biết: “Mặc dù trải qua nhiều thử thách, nhưng 2022 là một năm đáng nhớ. Trong năm qua, nhân viên của chúng tôi đã gắn kết với nhau hơn, đồng thời Công ty đạt được những bước tiến đáng kể hướng đến đạt mục tiêu của mình. Chúng tôi đang kỳ vọng trở thành công ty có danh mục các sản phẩm không khói thuốc là chủ lực vào năm 2025 và cuối cùng dần loại bỏ thuốc lá điếu thông thường. Mặc dù không thể đạt được sự chuyển đổi với quy mô và mức độ phức tạp này trong ngày một ngày hai, nhưng chúng tôi cam kết đạt được mục tiêu nhanh nhất có thể. Thông qua sự gắn kết và các cuộc đối thoại mang tính xây dựng, chúng tôi sẽ đẩy nhanh tốc độ các thay đổi có ý nghĩa và có tác động mạnh mẽ, đồng thời hoàn thành quá trình chuyển đổi hoàn toàn tổ chức của chúng tôi”.

Báo cáo Tích hợp mới nhất của PMI công bố tiến độ của Công ty hướng đến đạt mục đích của mình tuyên bố về mục đích của PMI nêu rõ mục tiêu kiến tạo một tương lai không khói thuốc bằng cách tập trung nguồn lực vào việc phát triển, kiểm chứng khoa học và thương mại hóa một cách có trách nhiệm các sản phẩm không khói thuốc ít gây hại hơn so với việc hút thuốc, với mục đích thay thế hoàn toàn thuốc lá điếu đốt cháy càng sớm càng tốt và về lâu dài, phát triển thành một công ty có quy mô rộng hơn, cung cấp các sản phẩm hỗ trợ nâng cao lối sống, sức khỏe người dùng và y tế.

Dựa trên khung ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị doanh nghiệp) của mình, PMI đã phát triển 8 chiến lược nhắm mục tiêu vào các lĩnh vực tác động cấp bách nhất của Công ty. Để đi kèm với 8 chiến lược này, PMI đã thiết lập 11 mục tiêu, làm cơ sở cho Lộ trình 2025 và 19 chỉ số hiệu suất chính (KPI) để đo lường tiến độ thông qua Chỉ số Bền vững. Mỗi KPI cũng được liên kết với 1 trong 2 trụ cột: tính bền vững của sản phẩm (11 KPI) hoặc tính bền vững trong hệ thống vận hành (8 KPI).

Ông Emmanuel Babeau, Giám đốc Tài chính của PMI giải thích: “Những thông tin phi tài chính của các Tập đoàn ngày càng được các bên hữu quan sử dụng để đánh giá và so sánh hoạt động giữa các công ty với nhau, bao gồm cả cộng đồng tài chính, trong quá trình phân tích và đưa ra quyết định đầu tư. Chìa khóa cho tính toàn vẹn của báo cáo của PMI là thông tin và dữ liệu mà chúng tôi tiết lộ công khai phản ánh chính xác tiến độ của công ty chúng tôi, tuân theo các phương pháp tính toán rõ ràng”.

Năm ngoái, PMI cũng đã công bố Khung chiến lược KPI ESG đầu tiên, bao gồm định nghĩa, phương pháp và phạm vi của từng KPI của Chỉ số Bền vững để cung cấp báo cáo về tiến độ có thể đo lường, có thể kiểm chứng, nhất quán và chính xác. Cùng với Báo cáo Tích hợp mới nhất, Công ty cũng đang công bố một Khung chiến lược cập nhật với những nỗ lực trong năm 2022 để làm cho các KPI này trở nên rõ nét hơn nữa.

PMI tiếp tục chuyển đổi và hoạt động hướng đến đến mục tiêu phát triển bền vững.
PMI tiếp tục chuyển đổi và hoạt động hướng đến đến mục tiêu phát triển bền vững.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày