Phong Cách Sống

Galaxy Play sale to cuối năm trên Lazada - thả gia xem phim giá chỉ từ 1k

Minh Duy Thứ Hai | 13/12/2021 14:10

Cuối năm sale to, cùng với nhiều ưu đãi không thể bỏ lỡ. Ghé ngay gian hàng Galaxy Play trên Lazada để "giựt" ngay ưu đãi thuê phim chỉ từ 1K.

Sở hữu độc quyền các bộ phim đình đám của điện ảnh Việt như “Tiệc Trăng Máu”, “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử”, “Bố Già”, “Lật Mặt:48H”... cùng nhiều thể loại phim đa dạng, Galaxy Play đã thu hút hàng triệu khách hàng đăng ký và thuê phim. Galaxy Play còn được biết đến là nền tảng xem phim online số 1 Việt Nam sở hữu thư viện phim lớn nhất lên tới gần 10.000 giờ phim có bản quyền, tựa như một Rạp chiếu phim online tại gia giành riêng cho khán giả Việt.

Với chất lượng hình ảnh FullHD/4K, âm thanh Dolby 5.1, hỗ trợ phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh, Galaxy Play đã từng bước trở thành một người bạn thân thiết cùng khóc, cùng cười, cùng nín thở với những giây phút phim hành động kịch tính nhưng cũng không kém phần lãng mạn cùng với người xem trên khắp cả nước.  

 
 
 

Galaxy Play vừa tung ra loạt ưu đãi cực hot với “LỄ HỘI XEM PHIM CHỈ TỪ 1K” trên Lazada khi người dùng sử dụng e-voucher để thuê các phim bom tấn“Tiệc trăng máu”, “Toà tháp bóng đêm”, “Chị mười ba: 3 ngày sinh tử”,... bắt đầu từ ngày 1/12 đến hết 15/12.

Để nhận phiếu quà tặng, bạn có thể truy cập vào gian hàng Galaxy Play trên Lazada, nhấn thu thập các mã ưu đãi và thuê ngay bộ phim yêu thích.

Đây sẽ là cơ hội hiếm hoi để những ai trót bỏ qua các bộ phim này tại rạp có thể thưởng thức lại trọn vẹn tại nhà, hoặc đã xem và muốn trải nghiệm lại bộ phim với cảm giác như khi xem tại rạp. Với rạp chiếu phim online Galaxy Play, bạn hoàn toàn thỏa mái thưởng thức, không sợ quảng cáo chen ngang, tiện lợi xem bất cứ nơi đâu tại Việt Nam, trên bất kỳ màn hình hay thiết bị nào có kết nối internet, chọn lựa phong phú, trải nghiệm mượt mà, công nghệ thỏa mãn mọi yêu cầu cao cấp nhất.

Nhanh tay thu thập phiếu quà tặng trên Lazada và khám phá ngay kho phim khổng lồ Galaxy Play để biến mùa lễ hội cuối năm trở nên sống động hơn bao giờ hết!


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày