Nhật ký COVID-19

Chương trình âm nhạc trực tuyến "Thành phố tôi yêu" cổ vũ tinh thần chống dịch

Nguyễn Anh Thứ Tư | 01/09/2021 14:00

ads

Phát sóng Chương trình âm nhạc trực tuyến mang tên “Thành phố tôi yêu” nhằm cổ vũ tinh thần người dân TP.HCM và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Chương trình do Saigon Times Group phối hợp cùng Global PR Hub thực hiện sẽ được phát sóng trực tuyến vào lúc 19g ngày 2/9/2021trên các nền tảng mạng xã hội của Saigon Times Groupvà các đơn vị hỗ trợ truyền thông khác, với sự tham gia của hơn 20 văn nghệ sĩ trên khắp cả nước. Những ca khúc mang nhiều cung bậc cảm xúc được thể hiện trong chương trình cũng là những tình cảm, lời động viên và lời chúc bình an chân thành của những người thực hiện chương trình gửi đến người dân TP.HCM và lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm chiến đấu để thành phố mau chóng vượt qua đại dịch.  

Trải qua hơn ba tháng thực hiện giãn cách xã hội cùng các biện pháp phòng chống dịch bệnh, dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại TP.HCM, tác động tiêu cực đến kinh tế - xã hội của trung tâm kinh tế lớn nhất nước cùng hàng loạt tỉnh thành phía Nam.  Số ca nhiễm Covid 19 liên tục tăng đã khiến cho thành phố hơn 10 triệu dân trở thành tâm điểm của đợt bùng phát dịch lần thứ 4.

Trong những ngày tháng không thể nào quên này, những câu chuyện tử tế về những con người nơi đâytìm cách yêu thương, đùm bọc, sẻ chia và tương trợ nhau cùng ngăn chặn sự tàn phá của dịch bệnh; những tình cảm, sự hỗ trợ từ đồng bào khắp cả nước gửi về cho TP.HCM ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hình ảnh các lực lượng tuyến đầu chống dịch, đội ngũ y bác sĩ ngày đêm tận tụy, hết lòng cứu chữa bệnh nhân làm chúng ta không khỏi xúc động. Họ chính là những chiến sĩ trên mặt trận không tiếng súng, dũng cảm và kiên trì trong cuộc chiến với dịch bệnh trên cả nước nói chung, và TP.HCM nói riêng.

Với niềm mong muốn bày tỏ tình yêu đối với TPHCM, lan tỏa hy vọng và năng lượng tích cựctrong cộng đồng về một cuộc sống bình thường sẽ sớm trở lại; đồng thời kêu gọi sự chung tay góp sức của cộng đồng dành cho lực lượng y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch, chương trình âm nhạc trực tuyến “Thành phố tôi yêu”được ra đời.Chương trình cũng là sự đóng góp về mặt nội dung của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trên mặt trận văn hóa thông tin, nhằm cổ vũ nhân dân và tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19.

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ và tham dự của nhiều văn nghệ sĩ trên khắp cả nước như nghệ sĩ Quyền Linh, MC Thanh Thảo, MC Quang Bảo, ca sĩ Kyo York, ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Thanh Duy, ca sĩ Quốc Thiên, ca sĩ Bảo Trâm Idol, ca sĩ Ánh Tuyết, Hoa hậu Hương Giang, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường & nhóm bè Cadillac, ca sĩ Minh Beta, diễn viên Hoàng Quân, diễn viên Chenco, thầy giáo Nguyễn Thái Dương, Sunny Đan Ngọc, Đặng Thanh Tuyền, …

Chương trình “Thành phố tôi yêu” sẽ được phát sóng trực tuyến vào lúc 19g, ngày 2/9/2021trên fanpage Kinh tế Sài Gòn Online và trên các fanpage Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Vibrant Ho Chi Minh City, VTV Now, FPT Play, Yeah1 TV, ứng dựng giải trí VieOn, Vnews, Tuần báo Ngày Nay, VietnamPlus, Vietnam Public Relations Network, Tôi là người Sài Gòn,…


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày