-
18/12/2022 - 08:00
3 yếu tố làm suy yếu chi tiêu cho hàng tiêu dùng nhanh
Suy thoái kinh tế thế giới, cắt giảm việc làm và biến động giá dầu là 3 yếu tổ khiến chi tiêu cho ngành hàng tiêu dùng nhanh bị ảnh hưởng. -
03/08/2018 - 15:12
Thị trường FMCG tăng trưởng chậm trong quý II
Mức tăng trưởng của thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) dự kiến sẽ khó vượt qua mức 5-6% trong năm 2018. -
01/04/2018 - 17:13
Doanh nghiệp cần làm gì để chinh phục thị trường Việt Nam?
Dưới đây là những chia sẻ của bà Nguyễn Hương Quỳnh, tổng giám đốc công ty Nielsen Việt Nam về thị trường trong nước. -
18/03/2018 - 14:30
4 xu hướng chính thúc đẩy tăng trưởng của thị trường đang phát triển
Trong vòng 10 năm qua các thị trường đang phát triển đã góp phần phát triển nền kinh tế toàn cầu, đóng góp hơn 80% vào sự tăng trưởng toàn cầu -
18/12/2017 - 18:10
Nông thôn là thị trường "màu mỡ" của ngành hàng tiêu dùng nhanh
Theo thông tin của Nielsen, khả năng thành công của thị trường ở nông thôn còn tốt hơn thành phố. -
06/03/2017 - 11:49
Siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi tăng trưởng mạnh mẽ
Kantar Worldpanel đánh giá hiện nay, mô hình bán lẻ nhỏ và thuận tiện đang là nguồn tăng trưởng chính của thị trường. -
19/10/2016 - 14:03
Ngành tiêu dùng nhanh chỉ tăng 4,3% trong quý III
Hầu hết các ngành hàng lớn đều chứng kiến sự tăng trưởng dương, ngoại trừ ngành hàng sản phẩm chăm sóc em bé. -
28/01/2016 - 13:36
Ngành hàng tiêu dùng nhanh: Cơ hội nằm ở đâu?
Nielsen vừa phát hành một infographic tóm tắt thị trường và người tiêu dùng Việt Nam trong năm 2015. -
18/09/2015 - 11:54
Tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng nhanh đang chững lại
Trong quý II/2015, ngành hàng tiêu dùng nhanh có tốc độ tăng trưởng 0,9% chủ yếu đến từ việc tăng giá, trong khi khối lượng tiêu thụ gần như không tăng. -
20/02/2013 - 16:47
Tập đoàn bán lẻ Metro rời Trung Quốc
Tập đoàn Metro của Đức đã công bố ngừng hoạt động bộ phận kinh doanh hàng điện tử tiêu dùng tại Trung Quốc do cạnh tranh quá căng thẳng.