Bất động sản

Detached Villa và phong thái nghỉ dưỡng Italy trên cung đường resort "triệu đô"

Hoàng Kim Thứ Sáu | 01/10/2021 08:00

Dòng biệt thự đơn lập của Venezia Beach kiêu kỳ nằm bên bờ kênh lãng mạn. Detached Villa.

Venezia Beach được phát triển lấy cảm hứng từ thành phố Venice xinh đẹp mang bộ sưu tập 115 căn Detached Villa phiên bản giới hạn thuộc phân khu The Venice.
Dòng biệt thự đơn lập của Venezia Beach kiêu kỳ nằm bên bờ kênh lãng mạn. Detached Villa.

Dòng biệt thự đơn lập của Venezia Beach kiêu kỳ nằm bên bờ kênh lãng mạn, là “quyển hộ khẩu” quyền lực mang vẻ đẹp thời thượng, định danh những chủ sở hữu thượng lưu xứng tầm.

Phong thái nghỉ dưỡng Italy trên cung đường resort triệu đô

Tọa lạc tại Hồ Tràm–Bình Châu, cung đường resort được bao bọc bởi thiên nhiên trong lành với một bên là rừng nguyên sinh hơn 11.000ha và một bên là biển xanh với khí hậu ôn hòa, Venezia Beach sở hữu thế mạnh lớn để trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn theo xu hướng wellness, cách TP.HCM chưa đầy 2 giờ di chuyển.

Venezia Beach – được phát triển lấy cảm hứng từ thành phố Venice xinh đẹp - mang bộ sưu tập 115 căn Detached Villa phiên bản giới hạn thuộc phân khu The Venice. Các căn biệt thự đơn lập này tọa lạc tại các vị trí riêng tư, được quy hoạch hướng tâm dần về trung tâm phân khu, khéo léo nép mình giữa những mảng xanh dịu êm của cảnh sắc nội khu và hệ thống kênh đào len lỏi.

Dòng kênh cảnh quan ngay sau nhà gợi lên phong thái nghỉ dưỡng tại thành phố kênh đào Venice
Dòng kênh cảnh quan ngay sau nhà gợi lên phong thái nghỉ dưỡng tại thành phố kênh đào Venice

Hình ảnh các dòng kênh đào lãng mạn xuôi dòng ngay sau mỗi biệt thự sang trọng, cùng tầm nhìn tuyệt đẹp về Venezia Tower - “trái tim” của Venezia Beach với tháp vọng cảnh, cổng chào, quảng trường rộng lớn không gian lãng mạn bên cạnh những public art nghệ thuật tạo nên phong thái nghỉ dưỡng Italy độc đáo đậm sắc màu Venice. Đó là nét riêng chỉ có tại Venezia Beach, nơi mỗi gia chủ được tận hưởng “đặc quyền” trải nghiệm phong thái nghỉ dưỡng như tại các khách sạn hạng sang của Venice ngay giữa tâm điểm cung đường nghỉ dưỡng “triệu đô”.

Kiến trúc tinh tế, thiết kế hài hòa với thiên nhiên

Theo đuổi phong cách kiến trúc Art Decor, Detached Villa được các kiến trúc sư thể hiện ngôn ngữ thiết kế cân bằng, hài hòa giữa tinh thần hiện đại tối giản với sự tinh tế, sang trọng trong khi vẫn đảm bảo tinh thần chủ đạo của Art Decor.

Đại diện TwoG Architecture, đơn vị tư vấn thiết kế cho biết, Detached Villa tạo ấn tượng thị giác với vẻ ngoài mềm mại lấy cảm hứng từ hình ảnh những con sóng vỗ bờ. Những góc tường cong cùng các gờ chỉ nhấn mạnh phương ngang làm cho căn nhà trở nên mềm mại và không gian mở rộng hơn như có sự vận động. Đặc điểm này giúp Detached Villa sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, hài hòa một cách tự nhiên với cách bố trí bên trong, nhấn mạnh sự phân chia không gian bởi các khung viền kim loại, giật cấp trần và tường khỏe khoắn.

Phòng ngủ của Detached Viila là nơi sở hữu tầm nhìn đẹp nhất về phía dòng kênh cảnh quan
Phòng ngủ của Detached Viila là nơi sở hữu tầm nhìn đẹp nhất về phía dòng kênh cảnh quan.

Những mảng kính lớn giúp mỗi căn biệt thự đơn lập sở hữu tầm nhìn rộng mở và khả năng đón ánh sáng tự nhiên nhưng không tạo cảm giác nóng bức nhờ nhiều khoảng mở để thiên nhiên hòa quyện vào bên trong. Ban công đưa ra một cách ngẫu hứng tạo bóng râm che chắn cho không gian phía trong, là nơi để gia chủ tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối trong không gian trong lành nhờ diện tích mặt nước của hồ bơi riêng, dòng kênh và mảng xanh của tiểu cảnh sân vườn riêng.

Phòng ngủ master của Detached Villa sở hữu kích thước lớn rộng với thiết kế sang trọng cùng tầm nhìn đẹp nhất ra dòng kênh. Không gian phòng ngủ nhấn mạnh tính đối xứng để tạo sự dễ chịu cho thị giác. Bên cạnh đó, những gam màu tươi tắn, quyến rũ của phong cách Tropical Contemporary điểm xuyến cho không gian nội thất thêm cá tính, sinh động.

Đảm bảo giá trị tích lũy bền vững dành cho giới siêu giàu

Được vận hành dưới thương hiệu khách sạn quốc tế BW Premier Collection by Best Western và pháp lý sở hữu lâu dài, Detached Villa mang đến một cam kết dành cho việc đảm bảo giá trị tích lũy bền vững dành cho giới siêu giàu. Chính sức mạnh, sự dẻo dai của BĐS hàng hiệu luôn giúp phân khúc này được lòng những người giàu có.

Không gian luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thoáng mát
Không gian luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thoáng mát.

Khi được gắn với thương hiệu khách sạn 5 sao thuộc Best Western Hotels & Resort, BĐS sẽ càng được gia tăng giá trị nhờ vào danh tiếng của đơn vị vận hành, kèm theo đó là cam kết về chất lượng công trình, tiến độ bàn giao, hiệu quả đầu tư. Trong đó, những tiêu chuẩn khắt khe mà đơn vị này sẽ áp dụng cho Venezia Beach cũng như Detached Villa trong suốt quá trình xây dựng, kiểm duyệt và vận hành chính là lý do quyết định nâng tầm chất lượng dự án.

Detached Villa mang lại không gian nghỉ dưỡng luôn được chăm chút cẩn thận theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi căn nhà đều được bàn giao đầy đủ nội thất với chất liệu thuộc dòng cao cấp theo quy chuẩn riêng của BW Premier Collection by Best Western. Giá trị về sự riêng tư được đặc biệt chú trọng bởi với giới siêu giàu, chuẩn mực nghỉ dưỡng không đơn thuần thể hiện ở sự xa hoa dễ phô trương mà “nhóm 1%” này đang tìm kiếm những trải nghiệm mang tính cá nhân và kết nối với thiên nhiên.

Trở thành chủ nhân của Detached Villa và tham gia chương trình hợp tác cho thuê với BW Premier Collection by Best Western, khách hàng sẽ nhận được lợi nhuận cam kết tối thiểu 25% trong 5 năm đầu cùng hơn 60% lợi nhuận thuần được chia sẻ cho chủ sở hữu. Hỗ trợ vay vốn 100% giá trị BĐS với 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc 24 tháng, phí rút vốn và trả nợ trước hạn 0 đồng và tặng thêm 1 gói bảo hiểm nhân thọ.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày