Công Nghệ

OneNote cho Windows 8 được cập nhật phiên bản mới

Thứ Sáu | 22/03/2013 21:49

Với phiên bản cập nhập lần này, khi người dùng rê stylus trên màn hình, họ có thể tùy biến và chuyển đổi qua lại giữa các loại bút khác nhau.
Microsoft ra mắt OneNote cho Windows 8 kể từ tháng Bảy năm ngoái, và kể từ đó đến nay, hãng chưa đưa ra bất kì nâng cấp nào cho ứng dụng này.

Tuy nhiên vừa mới đây, Microsoft công bố cập nhật phiên bản mới cho ứng dụng ghi chú của mình với những cải tiến mới ở khả năng hỗ trợ công cụ bút và mực. OneNote khi ra mắt cho Windows 8 cũng đã hỗ trợ người dùng sử dụng bút mực để viết ghi chú, tuy nhiên, lần cập nhật này giúp người dùng có nhiều tùy chọn bút hơn trước rất nhiều.

Cụ thể, khi người dùng rê bút stylus trên màn hình, một menu sẽ xuất hiện, cho phép họ tùy biến và chuyển đổi qua lại giữa các loại bút khác nhau. Người dùng cũng có thể thiết lập màu sắc cũng như độ đậm của nét bút.

 OneNote cho Windows 8 được cập nhật phiên bản mới
OneNote cho Windows 8 được cập nhật phiên bản mới

Ứng dụng sẽ lưu lại các thiết lập mà bạn đã áp dụng cho từng loại bút khác nhau. Tính năng này chỉ áp dụng cho các thiết bị chạy Windows 8 có hỗ trợ bút stylus như Surface Pro hay Vaio Duo 11.

Microsoft cũng bổ sung tính năng cho phép truy cập notebook trên Office 365 trong bản cập nhật lần này.

OneNote là bước đi đầu tiên của Microsoft trong kế hoạch đưa phần mềm văn phòng Office thân thiện với giao diện người dùng của Windows 8 tối ưu cho màn hình cảm ứng.

Nguồn Genk


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày