-
29/03/2018 - 13:50
Người tiêu dùng Việt thuộc top lạc quan nhất toàn cầu
Niềm tin của người tiêu dùng Việt vẫn tiếp tục giữ ở mức cao trong suốt năm 2017 vừa qua. -
01/02/2018 - 08:45
Đòn bẩy tăng trưởng của ngành hàng tiêu dùng nhanh
Dịp giáp Tết Nguyên đán, ngành hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam được kỳ vọng tăng trưởng mạnh mẽ. -
16/01/2018 - 21:48
iPrice: Shopee qua mặt Lazada
Thống kê gần đây của iPrice cho thấy ứng dụng mua sắm Shopee đã qua mặt ứng dụng mua sắm của Lazada ở Việt Nam trong năm 2017 -
11/01/2018 - 08:40
Người Việt có mức độ lạc quan tiêu dùng cao thứ 5 thế giới
Trong quý III.2017, niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam đạt 116 điểm (giảm 1 điểm so với quý II.2017). -
18/12/2017 - 18:10
Nông thôn là thị trường "màu mỡ" của ngành hàng tiêu dùng nhanh
Theo thông tin của Nielsen, khả năng thành công của thị trường ở nông thôn còn tốt hơn thành phố. -
07/12/2017 - 17:05
Nielsen: Các doanh nghiệp FMCG nội phát triển ấn tượng
Theo nghiên cứu mới được công bố của Nielsen thì tại thị trường Việt Nam, doanh nghiệp nội địa tiếp tục cho thấy sự tăng trưởng ấn tượng trong thời gian qua. -
28/11/2017 - 10:32
Năm của ngành hàng FMCG
Cùng với sự phục hồi của đà tăng trưởng kinh tế, sức cầu cho các sản phẩm tiêu dùng nhanh (FMCG) tăng mạnh. -
26/08/2017 - 09:03
Người Việt tăng chi, giảm tiết kiệm
Người Việt Nam đã tuột mất “ngôi” tiết kiệm nhất thế giới và ngày càng có xu hướng chi tiêu “mạnh tay” cho những dịch vụ du lịch, mua sắm, y tế. -
21/04/2017 - 07:07
Tăng trưởng ngành FMCG trong quý I đạt 9,6%, cao nhất ba năm
Có ba trong số sáu ngành hàng lớn đã đạt mức tăng trưởng hai con số trong quý này. -
19/10/2016 - 14:03
Ngành tiêu dùng nhanh chỉ tăng 4,3% trong quý III
Hầu hết các ngành hàng lớn đều chứng kiến sự tăng trưởng dương, ngoại trừ ngành hàng sản phẩm chăm sóc em bé. -
04/08/2016 - 07:01
Người Việt vẫn tiết kiệm nhất thế giới
Cùng với xu hướng tiết kiệm, người Việt cũng rất sẵn lòng để chi trả cho các khoản mục lớn. -
05/07/2016 - 06:42
Cửa hàng tiện lợi ‘lên ngôi’
Xu hướng tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích trong một cửa hàng đang được người tiêu dùng quan tâm. -
14/06/2016 - 21:55
10 doanh nghiệp Việt vào top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á của ...
Chỉ có một doanh nghiệp Việt vào top 500 thương hiệu hàng đầu châu Á. -
19/05/2016 - 14:09
Chỉ số niềm tin tiêu dùng người Việt tăng lên hạng 5 toàn cầu
Nielsen vừa cho biết chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong quý I/2016 tăng lên hạng 5 toàn cầu với 109 điểm, tăng 1 điểm so với quý trước. -
13/03/2016 - 16:19
Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng mạnh nhất hai năm
Sản lượng tăng 4,9% góp phần đưa ngành hàng FMCG tiếp tục phục hồi tích cực với mức tăng 5,7%. -
17/02/2016 - 11:35
Chỉ số Niềm tin người tiêu dùng Việt tăng lên hạng 6 toàn cầu
Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong quý IV/2015 đã có sự cải thiện khi tăng 3 điểm so với quý III, đạt 108 điểm.