Bất động sản

Nhận diện dòng căn hộ 4.0 đầu tiên tại trung tâm Tân Sơn Nhất

Như Ngọc Thứ Hai | 21/09/2020 14:00

Dự án căn hộ HAPPY ONE - Premier tại trung tâm Tân Sơn Nhất.

Giá khởi điểm chỉ từ 1,9 tỉ đồng/căn nhưng HAPPY ONE - Premier lại có những tiện ích đúng chuẩn “smart home” của Mỹ.
Dự án căn hộ HAPPY ONE - Premier tại trung tâm Tân Sơn Nhất.

Sau thành công của dự án đầu tay, VẠN XUÂN GROUP tiếp tục triển khai dòng căn hộ trung cao cấp tại trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier.

Nếu trước đây, căn hộ thông minh chỉ thường gắn liền với phân khúc bất động sản cao cấp hoặc sản phẩm hạng sang dành riêng cho đối tượng thượng lưu bởi tính xa xỉ và sự khác biệt mang đậm dấu ấn cá nhân, thì nay phân khúc trung cao cấp cũng đang hướng đến không gian sống tinh tế như một cách khái niệm mới về những đặc quyền và tập trung vào sự cảm thụ của chủ nhân sở hữu.

HAPPY ONE - Premier với định vị là dòng sản phẩm trung cao cấp được kỳ vọng không chỉ tạo ra một khu căn hộ nổi bật tại trung tâm Tân Sơn Nhất mà còn là nơi khơi nguồn mọi cảm xúc - điều tưởng chừng rất khó để có thể làm được khi cuộc sống quá hối hả và dường như con người đang bị bao vây bởi quá nhiều mối bận tâm như hiện nay.

Tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Oanh, cách sân bay 10 phút di chuyển và thuận tiện giao thoa với các khu vực vệ tinh xung quanh nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng. Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier, còn nổi trội hơn trong việc ứng dụng phong cách nhà thông minh đầu tiên tại khu vực.

Sảnh chờ nhiệt đới của HAPPY ONE – Premier rộng gần 200 m2.
Sảnh chờ nhiệt đới của HAPPY ONE - Premier rộng gần 200 m2.

Điểm đặc biệt khi đến với HAPPY ONE - Premier là bãi đỗ xe thông minh có tích hợp hệ thống an ninh ngay cổng ra vào. Cư dân không phải vất vả tìm chỗ đỗ xe bởi khả năng hỗ trợ định vị và điều hướng xe tới vị trí đã đăng ký, đồng thời tự động nhận diện biển số giúp việc check in/check out diễn ra nhanh chóng, giảm thiểu ách tắc vào giờ cao điểm. Không những thế, toàn bộ khuôn viên căn hộ đều được lắp đặt Wi-Fi miễn phí, kể cả những khu vực công cộng như tầng hầm, bãi đậu xe, café ngoài trời, công viên, hành lang cây xanh,...

Chủ đầu tư đã ứng dụng công nghệ 4.0 đến từ Mỹ, tích hợp công nghệ kiểm soát an ninh 24/7 với hệ thống khóa từ ngay cửa chính căn hộ, hỗ trợ mở khóa tối đa cho chủ nhân thông qua hệ thống Smart Lock, dùng vân tay không cần chìa khóa... Bước vào tổ ấm, chỉ bằng một lần chạm tay hay giọng nói, tất cả hệ thống điện được khởi động, đèn được bật sáng, điều hòa không khí tươi mát,... Bên cạnh đó, công nghệ 4.0 còn tiếp tục phủ sóng khắp mọi không gian với sự đồng bộ từ ứng dụng căn hộ thông minh tới hệ thống camera cảnh báo cháy. Hệ thống này cho phép phát hiện và cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy trong thời gian nhanh nhất trước khi hệ thống báo cháy được kích hoạt; chỉ dẫn thoát nạn, lối thoát hiểm cho gia chủ trong tình huống cấp bách.

Với mật độ xây dựng 34,19%, căn hộ HAPPY ONE - Premier hướng đến không gian sống chuẩn xanh không chỉ hiện hữu ở công viên view sông mà còn được sắp đặt tại khu vực sảnh chờ, sảnh đón, khu vui chơi trẻ em, khu hồ bơi tràn bờ tầng 3,... Nhờ đó, cư dân có thể dễ dàng tận hưởng không khí trong lành và gần gũi thiên nhiên mỗi ngày.

Chương trình khai trương nhà mẫu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier.
Chương trình khai trương nhà mẫu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier.

HAPPY ONE - Premier sở hữu 39 tiện ích ấn tượng ngay nội khu, phục vụ tối đa nhu cầu sống, thư giãn và hưởng thụ của cư dân. Thêm vào đó, từng không gian còn được chăm chút và thiết kế theo phong cách châu Âu. Toàn bộ vật liệu, trang thiết bị tinh tuyển, nội thất sẽ được bàn giao đầy đủ nhằm đem lại sự đẳng cấp cho không gian sống. Ngoài việc được nâng cấp trọn vẹn như thế, HAPPY ONE - Premier còn được nhiều khách hàng săn đón bởi số lượng tung ra thị trường vô cùng hạn chế với 219 căn, bao gồm: 210 căn hộ điển hình, 3 căn shophouse và 6 căn penthouse.

Ngày 19.9 vừa qua, nhà mẫu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier được tổ chức khai trương với sự tham gia của hàng trăm khách hàng tham dự.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier

Đầu tư và phát triển bởi: VẠN XUÂN GROUP

Kinh doanh tiếp thị: DKRS - Vivahomes

Giá chỉ từ: 1,9 tỷ đồng/căn

Hotline: 0965 65 65 87

Website: www.happyone.vn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày