Bất động sản

Swiss-belresort Eagles Mũi Né đánh thức đất vàng ngủ yên

Hoàng Kim Thứ Năm | 15/10/2020 08:00

Phan Thiết - Mũi Né sở hữu nhiều tiêu chí phù hợp với xu hướng du lịch trải nghiệm được khách quốc tế vô cùng yêu thích.

Phan Thiết là một thị trường BĐS thú vị. Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ, vị trí gần kề các thủ phủ du lịch lớn, thế nhưng Phan Thiết vẫn là vùng đất ngủ quên, chưa được khai thác đúng mức. Thời gian gần đây, khi các nhà đầu tư tầm cỡ để ý đến khu vực này, những cơn sóng lớn đang manh nha bắt đầu.

Từ cơn sốt Phú Quốc, Nha Trang nhìn về tương lai Phan Thiết - Mũi Né

Không ít nhà đầu tư còn ngậm ngùi khi bỏ lỡ cơn sốt đất Phú Quốc cách đây ít năm. Trước 2013, Phú Quốc vẫn là một địa danh chưa phát triển, phần lớn diện tích đảo là đất nông nghiệp, nhiều diện tích đất bỏ hoang không có người canh tác. Việc sân bay quốc tế Phú Quốc đi vào hoạt động đã thay đổi tất cả. Đường hàng không đem đến cho Phú Quốc lượng khổng lồ du khách và các nhà đầu tư. Chỉ trong thời gian ngắn, lần lượt các tên tuổi lớn của thị trường BĐS Việt Nam đều đã có mặt tại đây. Sau 3 năm, giá đất Phú Quốc tăng gấp 10 lần (nguồn). Đỉnh điểm vào năm 2018, cơn sốt khiến giá đất Phú Quốc leo thang theo từng ngày (nguồn). Đến nay, bất chấp sự ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu, BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc vẫn đem về nguồn thu hấp dẫn từ cho thuê lưu trú.

Lực đẩy của du lịch cũng là nguyên nhân dẫn đến cơn sốt đất Nha Trang những năm vừa qua. Đầu năm 2017, giá đất tại khu vực phố đi bộ tại TP. Nha Trang khoảng 50 triệu đồng/m2, đến cuối năm đó tăng lên 90 - 100 triệu đồng/m2. Tại khu vực Vườn Xoài, đầu năm 2017 có giá khoảng 35 triệu đồng/m2, nhưng đến năm 2018 đã tăng lên đến 70 triệu đồng/m2… (nguồn).

Sau cơn sốt đất, thành tựu và thiệt hại của các nhà đầu tư là không giống nhau, tuy nhiên, người được hưởng lợi bền vững nhất vẫn luôn là những nhà đầu tư nhạy bén, khám phá tiềm năng khu vực trước khi cơn sốt ập đến. Từ câu chuyện Phú Quốc, Nha Trang có thể thấy tương lai Phan Thiết với nhiều điểm tương đồng.

Mũi Né - Phan Thiết sở hữu bãi biển trong xanh có thể khai thác du lịch quanh năm. Phan Thiết cũng là địa phương có nhiều di tích lịch sử thú vị do sự giao hòa của các nền văn hóa độc đáo. Đây là những tiêu chí phù hợp với xu hướng du lịch trải nghiệm được khách quốc tế vô cùng yêu thích. Đồng thời, Phan Thiết sở hữu vị trí địa lý đặc biệt khi nằm tại tâm điểm của tứ giác vàng du lịch TP.HCM – Phan Thiết – Đà Lạt – Nha Trang. Chừng đó yếu tố đủ chứng minh sức bật hấp dẫn của BĐS Phan Thiết trong tương lai.

Mũi Né - Phan Thiết sở hữu bãi biển trong xanh có thể khai thác du lịch quanh năm.
Mũi Né - Phan Thiết sở hữu bãi biển trong xanh có thể khai thác du lịch quanh năm.

BĐS Phan Thiết đang chờ đợi hệ thống giao thông và cơ sở lưu trú, giải trí chất lượng cao hoàn thiện để thức giấc với bước lột xác ngoạn mục. Và hiện nay chính là thời điểm vàng của bước chuyển mình đó.

Khai mở phong ấn đất vàng

Hàng loạt nỗ lực của nhà nước đã thể hiện quyết tâm thay đổi diện mạo giao thông Phan Thiết. Thủ tướng đã đồng ý điều chỉnh quy mô của sân bay Phan Thiết từ hơn 5.000 tỷ lên hơn 10.000 tỷ đồng. Dự tính sau khi đi vào hoạt động, đây sẽ là một trong 3 sân bay quy mô nhất miền Trung (nguồn). Dự án cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Dự án cải tạo nâng cấp QL1A, tới đây là Dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết cũng đang được triển khai xây dựng, hứa hẹn những sự thay đổi lớn lao trong hệ thống giao thông Phan Thiết.

Nhiều dự án đang xây dựng giúp cải thiện kết nối giao thông Phan Thiết.
Nhiều dự án đang xây dựng giúp cải thiện kết nối giao thông Phan Thiết.

Yếu tố cuối cùng còn thiếu của du lịch Phan Thiết là các cơ sở lưu trú, trung tâm giải trí đẳng cấp - cũng đang nhận được những tín hiệu tốt đẹp. Tiêu biểu là thông tin Swiss-Belresort Eagles Mũi Né – dự án đầy tiềm năng của 2 tên tuổi lớn Swiss-Belhotel International và Eagles Group sẽ chính thức khởi động trong thời gian tới. 

Đây là tổ hợp dự án căn hộ nghỉ dưỡng tọa lạc tại số 32 Xuân Thủy, khu phố Long Sơn, phường Mũi Né - một trong những vị trí hàng đầu Phan Thiết khi thừa hưởng cung đường sát bờ biển dài nhất Việt Nam, kết nối dễ dàng đến sân bay Phan Thiết và chiếm trọn vẻ đẹp của vùng biển Mũi Né thơ mộng.

Swiss-Belresort Eagles Mũi Né sẽ được xây dựng theo phong cách sống chuẩn Châu Âu, tích hợp các tiện ích đẳng cấp như: bể bơi vô cực, đồi trượt cát, club house bãi biển, hệ thống 3 nhà hàng Á - Âu độc đáo, hệ thống shophouse thương mại, vườn cổ tích rộng hơn 5000m2 thiết kế độc nhất, ẩn chứa nhiều cảnh quan thơ mộng, cùng khu vườn cắm trại, hồ bơi vô cực, bến du thuyền,… Chừng đó tiện ích đủ tạo ra thiên đường tận hưởng hấp dẫn, thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và trải nghiệm của du khách quốc tế trong tương lai.

Swiss-Belresort Eagles Mũi Né là khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.
Swiss-Belresort Eagles Mũi Né là khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Ra đời đúng vào thời điểm giao thông Phan Thiết đang trên đà khởi sắc, đồng thời sở hữu đầy đủ những dịch vụ mà địa phương đang cần, Swiss-Belresort Eagles Mũi Né hứa hẹn sẽ trở thành mảnh ghép cuối cùng khai mở tiềm năng du lịch Phan Thiết và bắt đầu một cuộc đua mới trong giới đầu tư BĐS miền Trung. Đây là cơ hội không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư nhanh nhạy chớp lấy nguồn lợi nhuận khổng lồ.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày