Công Nghệ

Hệ sinh thái phần mềm tích hợp của Zoho One

Mỹ Quyên Thứ Ba | 13/12/2022 11:13

Hơn 50.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới đang tin dùng Zoho One.

Tháng 10 vừa qua, Tập đoàn công nghệ toàn cầu Zoho Corporation công bố cột mốc mới của : 50.000 doanh nghiệp tại hơn 160 quốc gia trên thế giới đang vận hành trên nền tảng này.

Tại Việt Nam, Zoho cũng đã ghi nhận mức tăng trưởng 45% so với 6 năm về trước. Tính riêng trong 2 năm qua, nền tảng này đã tăng trưởng ấn tượng 150% trên toàn cầu, trong đó 37,5% là những khách hàng mới đến từ nhóm doanh nghiệp vừa và lớn. 

Năm 2017, Zoho One ra mắt thị trường, đánh dấu lần đầu tiên có một nền tảng phần mềm bao gồm 35 ứng dụng tích hợp với nhau một cách nhịp nhàng. Ngày nay, Zoho One đã trở thành Hệ điều hành dành cho Doanh nghiệp – một nền tảng đa nhiệm và dễ dàng mở rộng với hơn 45 ứng dụng hợp nhất, đi cùng các dịch vụ đầu- cuối như AI (trí tuệ nhân tạo), Business Intelligence (trí tuệ doanh nghiệp), giao tiếp dựa trên ngữ cảnh, tìm kiếm nâng cao, để có thể sát cánh với doanh nghiệp trên tất cả hoạt động – từ kinh doanh và marketing, đến tài chính, nhân sự, cho đến phân tích số liệu.

Việt Nam được xem là thị trường trọng điểm mà Zoho tập trung hướng đến bởi những tiềm năng về công nghệ đang hiện hữu. Ông Gibu Mathew, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Zoho Corporation khu vực châu Á - Thái Bình Dương (Zoho APAC), cũng chia sẻ rằng Zoho sẽ đầu tư thêm vào mảng công nghệ tại thị trường Việt Nam trong những năm sắp tới.

Hệ sinh thái phần mềm tích hợp của Zoho One.
Hệ sinh thái phần mềm tích hợp của Zoho One.

Trong 5 năm qua, Zoho One đã bổ sung thêm 10 ứng dụng cùng vô số dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, đồng thời tiết kiệm đáng kể tổng chi phí triển khai và duy trì hệ thống.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày