Kinh Doanh

Khang Điền ký kết hợp tác chiến lược với Vietinbank

Thứ Tư | 11/11/2015 11:26

Vietinbank sẽ là đối tác chiến lược đồng hành cùng Khang Điền trong quá trình phát triển các dự án.

Ngày 10/11/2015, tại Khách sạn Sheraton Saigon, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền tổ chức Lễ Kí kết Hợp tác chiến lược với Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank). Theo đó, ngân hàng Vietinbank sẽ là đối tác chiến lược đồng hành cùng Khang Điền trong quá trình phát triển các dự án.

Vietinbank hiện tại là ngân hàng có nguồn vốn lớn nhất trong hệ thống Ngân hàng Việt Nam với các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại đạt chuẩn quốc tế gồm 151 chi nhánh và 1000 phòng giao dịch trải dài khắp Việt Nam. Là ngân hàng đầu tiên mở chi nhánh tại Châu Âu, Vietinbank đã đánh dấu cho sự phát triển vượt bậc của nền tài chính Việt Nam trên thị trường khu vực và thế giới. Vietinbank luôn cải tiến các sản phẩm, dịch vụ hiện có và phát triển các sản phẩm mới nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng. Vietinbank luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, hỗ trợ các phương án tài chính để doanh nghiệp hoạt động và phát triển ổn định. Bất động sản là một trong những lĩnh vực chính mà Vietinbank luôn đánh giá cao tiềm năng và các doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản là một trong những đối tác chiến lược trong công cuộc phát triển của Vietinbank.

Khang Điền là nhà phát triển Bất động sản lớn tại TP Hồ Chí Minh với tiềm lực tài chính vững mạnh được sự ủng hộ từ những quỹ đầu tư lớn quốc tế như VinaCapital, Dragon Capital, Elite Fund, Quỹ Sam, Vietnam Holding, VFM…. Khang Điền đã triển khai thành các dự án bất động sản lớn điển hình như Hoja Villa, Lucasta, Melosa Garden; Đặc biệt là dòng sản phẩm Mega -  “Nhà compound, tiện nghi cao cấp, pháp lý hoàn chỉnh” .

Từ năm 2013, trong vòng gần 2 năm, Khang Điền đã bán hơn 1000 căn nhà thuộc chuỗi dự án Mega Residence, Mega Ruby, Mega Sapphire và Mega Village. Hiện đã có 60% hộ dân dọn về sinh sống, hình thành cộng đồng cư dân văn minh, sầm uất. Mỗi dự án của Khang Điền đều có tính pháp lý minh bạch, được thị trường nồng nhiệt đón nhận. Với định hướng phát triển bền vững, tạo ra  những sản phẩm đa dạng phù hợp với nhu cầu của thị trường, tạo ra sự dịch chuyển và lập nên những khu dân cư văn minh hiện đại, Khang Điền luôn đề cao việc gắn kết bền chặt với các tổ chức tài chính, ổn định vững mạnh nguồn vốn để tiếp tục mở rộng và đầu tư cho những dự án tiếp theo..

Chính vì những cơ sở trên nên Khang Điền và Vietinbank đã đi đến quyết định ký kết hợp tác chiến lược sau thời gian làm việc cũng như nghiên cứu đánh giá về mô hình hoạt động cũng như tiềm lực của cả 2 bên . Đây là sự hợp tác chiến lược  giữa 1 công ty phát triển bất động sản chuyên nghiệp, uy tín, bền vững với 1 tổ chức tài chính hàng đầu của Việt Nam. 

Vietinbank và Khang Điền tin tưởng sự hợp tác chiến lược bền vững này sẽ nâng tầm uy tín của Vietinbank – ngân hàng lớn nhất Việt Nam và Khang Điền – công ty đầu tư phát triển bất động sản uy tín chuyên nghiệp hàng đầu, tạo ra các sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, nâng cao tính cạnh tranh và phát triển của lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày