Kinh Doanh

TGĐ MWG: Trung bình 5 ngày sẽ mở thêm 1 siêu thị Điện Máy Xanh

Thứ Năm | 21/05/2015 15:45

Dự kiến đến hết quý III/2015, hệ thống Điện Máy Xanh sẽ chạm mốc 45 - 50 siêu thị, mở rộng phạm vi hoạt động khắp miền Trung.

Hôm nay (21/5), Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (TGDĐ) .MWG chính thức thông báo đổi tên Hệ thống siêu thị Dienmay.com thành Hệ thống Điện Máy Xanh.

Theo đại diện TGDĐ, việc đổi tên được tiến hành từ tháng 5 và hoàn tất vào ngày 21/5 với biển hiệu mới tại 24 siêu thị trong toàn hệ thống.

Ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc TGDĐ cho biết, hiện tại hệ thống có 24 siêu thị Điện Máy Xanh. Mục tiêu đến hết quý III/2015, tổng số siêu thị điện máy sẽ lên tới 45 - 50, trong đó sẽ mở thêm 8 siêu thị tại miền Trung . Như vậy, tính trung bình, 5 ngày sẽ mở thêm 1 siêu thị điện máy.

Ông Doanh cũng tiết lộ sẽ mở rộng thêm hệ thống Điện Máy Xanh ra miền Bắc. Tuy nhiên, kế hoạch cụ thể chưa được công bố.

Việc đổi tên Hệ thống siêu thị điện máy dienmay.com thành Hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh (website dienmay.com cũng sẽ được thay thế bằng website mới dienmayxanh.com) nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong cách nhận biết và giao tiếp. Tất cả mọi hoạt động bán hàng, cũng như chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng, thông tin liên hệ… đều không có gì thay đổi so với trước đây.

Lý do đổi tên được nhắc đến là tên gọi Dienmay.com quá chung chung, không định vị rõ thương hiệu và không có sự cạnh tranh về từ khóa trong tìm kiếm Google.

Theo một tuyên bố hồi đầu tháng 7/2014, ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT TGDĐ cho biết, tốc độ mở rộng hệ thống Thegioididong.com trong các tháng còn lại của năm ở mức trung bình 2 ngày/siêu thị.

Hai chuỗi bán lẻ Thegioididong.com và Điện Máy Xanh đều thuộc quản lý, vận hành bởi Công ty TGDĐ. Hiện, toàn hệ thống có khoảng 400 siêu thị Thegioididong,com và 24 siêu thị Điện Máy Xanh.

Khổng Chiêm


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày