Phát triển bền vững

Du thuyền "xanh" tại Hạ Long thu hút hãng lữ hành quốc tế

Cẩm Tú Thứ Năm | 21/12/2023 21:53

Essence Grand Cruise, du thuyền do Việt Nam sản xuất đạt cấp kỹ thuật VR-SB, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn lưu trú trên vịnh Hạ Long.

Được đầu tư bởi tập đoàn Việt Thuận, siêu du thuyền Essence Grand Cruise là du thuyền đầu tiên trên vịnh Hạ Long đạt cấp kỹ thuật VR-SB, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn lưu trú trên vịnh Hạ Long. Đây cũng là tàu ngủ đêm đầu tiên ở Hạ Long được phép chạy theo hải trình ven biển từ Bắc vào Nam.

Bên cạnh đó, Essence Grand Cruise cũng tự hào là "du thuyền xanh" đáp ứng các tiêu chí về an toàn và thân thiện với môi trường. Essence Grand Cruise có 55 phòng nghỉ yên tĩnh, sang trọng theo chuẩn quốc tế, cùng 12 phòng dịch vụ, tiện ích cao cấp. Vật liệu sử dụng cho du thuyền đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế về đóng du thuyền.

Điều này giúp du thuyền mang tính ổn định, an toàn khi vận hành, hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây hại cho sinh vật biển. Du thuyền sử dụng sản phẩm có thể tái chế và nói không với chất thải nhựa và chất thải hoá học. 

Điều này giúp du thuyền mang tính ổn định, an toàn khi vận hành, hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây hại cho sinh vật biển.
Đây cũng là tàu ngủ đêm đầu tiên ở Hạ Long được phép chạy theo hải trình ven biển từ Bắc vào Nam.

Tập đoàn Việt Thuận là doanh nghiệp dẫn đầu về lĩnh vực vận tải đường thủy, đường biển nội địa và vận tải biển quốc tế, phối hợp cùng công ty đóng tàu Hạ Long - có hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất tàu biển tại Việt Nam tạo nên Essence Grand Cruise, siêu du thuyền lớn nhất, hiện đại nhất, an toàn nhất trên vịnh di sản và tiên phong trong xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp, hướng về lối sống bền vững, bảo vệ môi trường.

Nhu cầu tăng vọt một nguyên liệu có thể thiếu trong hành trình Net Zero


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày