Phong Cách Sống

Hyatt Regency Đà Nẵng khuyến mãi mùa cưới 2014

Thứ Năm | 07/08/2014 14:52

Xu hướng chọn địa điểm tổ chức cưới lãng mạn ngoài trời, nhất là bãi biển đang được các cô dâu chú rể ưa chuộng. Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Đà Nẵng có thể biến đám cưới trong mơ của các cặp uyên ương thành hiện thực.
Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Đà Nẵng không chỉ sở hữu các địa điểm cưới tuyệt vời trên bãi biển với hai địa điểm cưới là khu vườn Beach House và khu vườn Pool House với sức chứa 50 đến 250 khách, mà còn sở hữu một sảnh cưới Regency Ballroom hiện đại và sang trọng với sức chứa 200 khách dành cho tiệc ngồi và 400 khách dành cho tiệc đứng. Vì vậy, các đôi uyên ương có thể chọn cưới vào mùa hè hay mùa đông đều được.


Ảnh: Hyatt Regency Đà Nẵng

Trong mùa cưới năm 2014 này, khu nghỉ dưỡng cũng đưa ra chương trình khuyến mãi mùa cưới với các gói tiệc đa dạng nhằm đáp ứng nhiều ngân sách cưới khác nhau cho các cặp đôi.

Gói lễ cưới trên bãi biển được tổ chức cho tiệc cưới có số lượng khách từ 50 người trở lên đã bao gồm cổng hoa, hoa trang trí ghế ngồi cho khách, hoa cầm tay cho cô dâu, hoa cài áo cho cô dâu, chú rể và hai bên gia đình, nước uống đón khách, rượu mừng mỗi khách một ly, người giới thiệu chương trình.

Ngoài gói lễ, khu nghỉ dưỡng còn thiết kế sẵn 3 gói tiệc với ngân sách từ 1.505.000VND/khách đến 3.010.000VND/khách. Các gói tiệc đã bao gồm phần trang trí địa điểm cưới và bàn tiệc, quà tặng, bánh cưới, một đêm lưu trú dành cho cô dâu và chú rể; thực đơn được lựa chọn và thay đổi phù hợp với yêu cầu của cô dâu và chú rể.


Ảnh: Hyatt Regency Đà Nẵng


Ảnh: Hyatt Regency Đà Nẵng


Ảnh: Hyatt Regency Đà Nẵng

Thông tin chi tiết về các gói tiệc cưới tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa tham khảo:Website: www.danang.regency.hyatt.comĐT: +84 511 398 1234Email: danang.regency@ hyatt.com

Nguồn GAFIN, Hyatt Regency Đà Nẵng/DVO


Tin nổi bật trong ngày