-
30/09/2024 - 07:32
Thủ phủ may mặc Trung Quốc linh hoạt nắm bắt chuỗi cung ứng thời trang ...
Vào thời kỳ đỉnh cao, khoảng 80% trong số 7.000 nhà máy sản xuất quần áo ở Phiên Ngung làm việc cho Shein, chưa tính số lượng sau khi Temu nhập cuộc. -
28/09/2024 - 16:02
Tiktok “đuổi kịp” các đối thủ thuơng mại điện tử khu vực ASEAN
Tổng giá trị của hàng hóa được giao dịch (GMV) trên TikTok Shop ước tính đã tăng từ 4,4 tỉ USD vào năm 2022 lên 16,3 tỉ USD vào năm ngoái. -
12/09/2024 - 11:51
Ngôi sao sáng của thương mại điện tử Trung Quốc trước áp lực cạnh ...
Pinduoduo, ngôi sao sáng của thương mại điện tử Trung Quốc, đối mặt với thách thức lớn từ sự giảm sút chi tiêu tiêu dùng và áp lực cạnh tranh gay gắt. -
30/08/2024 - 12:00
Những cơn cuồng mua sắm đã quay trở lại
Một yếu tố thúc đẩy mua hàng là sự phổ biến của dịch vụ mua trước trả sau, việc thiếu tiền mặt không còn là trở ngại mua sắm nữa. -
22/08/2024 - 18:19
Thương mại điện tử bùng nổ: Ngành giao hàng Trung Quốc vượt mốc lịch ...
Trung Quốc đạt kỷ lục 100 tỉ bưu kiện trong năm 2024, phản ánh sự phát triển của thương mại điện tử, nhưng cũng gây áp lực lớn cho ngành giao hàng. -
16/08/2024 - 16:55
Đông Nam Á đẩy lùi hàng nhập khẩu giá rẻ từ Trung Quốc
Đối với các chính phủ Đông Nam Á, làn sóng sản phẩm Trung Quốc giá rẻ đang gây ra tình thế tiến thoái lưỡng nan. -
07/08/2024 - 11:33
Cạnh tranh toàn cầu trong ngành dịch vụ chuyển phát
Sự gia tăng thương mại điện tử đã đẩy nhu cầu dịch vụ chuyển phát lên cao, và đồng thời phải đối mặt với nhiều thách thức. -
24/07/2024 - 17:30
Thương hiệu xa xỉ "chật vật" tham gia cuộc đua thương mại điện tử
Những thương hiệu xa xỉ đẩy mạnh bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử địa phương, nhưng sàn thương mại điện tử muốn giảm giá để thúc đẩy lưu lượng. -
24/07/2024 - 11:19
Thương mại điện tử Việt Nam phát triển nhanh nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo của tổ chức OpenGov Asia, thị trường thương mại điện tử Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trung bình hằng năm từ 16-30% trong 4 năm qua. -
18/07/2024 - 16:58
Các nhà bán lẻ thương mại điện tử Trung Quốc trước cuộc chiến sinh ...
Tăng trưởng giảm, áp lực giá cả và cạnh tranh khốc liệt là những khó khăn của ngành thương mại điện tử Trung Quốc, khi nền kinh tế chậm lại. -
17/07/2024 - 17:00
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam tăng kế hoạch đầu tư cho hoạt động số hoá
Theo nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2024 của UOB, hơn 80% doanh nghiệp Việt Nam đang có kế hoạch chi nhiều cho hoạt động số hoá. -
11/07/2024 - 14:59
Ứng dụng giao hàng sẽ "giẫm bẹp" tạp hoá truyền thống?
Các cửa hàng tạp hóa địa phương lâu đời đang phải vật lộn để cạnh tranh với các đơn đặt hàng giao đến tận nhà trong vài phút. -
02/07/2024 - 13:31
Tiêu dùng Trung Quốc vẫn ảm đạm, có doanh số nhưng không lợi nhuận
Sự cạnh tranh ngày càng tăng từ nền tảng thương mại điện tử bán đồ giá rẻ mỗi ngày đã ảnh hưởng đến ngày hội mua sắm lớn thứ 2 Trung Quốc. -
19/06/2024 - 10:50
Alibaba bổ sung tính năng hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu trực ...
Tính năng “Source by region” đưa ra các xu hướng nổi bật trong thương mại điện tử toàn cầu cho doanh nghiệp Việt Nam. -
19/06/2024 - 07:30
Chốt đơn hàng triệu USD online
Nhiều nhóm ngành hàng mới tìm được cơ hội tăng trưởng khi kinh doanh qua các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới. -
14/06/2024 - 11:41
5 tháng, Ngân sách Nhà nước thu 50.000 tỉ đồng tiền thuế từ thương mại điện ...
Bộ Tài chính cho biết thu thuế từ hoạt động thương mại điện tử có xu hướng tăng dần qua các năm.