-
13/10/2025 - 19:30
TikTok Mỹ đổi chủ, sức hút có còn?
Ông Trump cho phép TikTok hoạt động tại Mỹ với cơ cấu sở hữu mới, nhưng câu hỏi đặt ra là ứng dụng có còn giữ được sức hút vốn có?. -
08/08/2025 - 07:30
Vẽ lại bản đồ phân phối
Có thể thấy, các quy định về thuế và chi phí nền tảng (sàn thương mại điện tử) đã làm thay đổi hành vi người mua. -
28/07/2025 - 19:00
Tăng trưởng thương mại điện tử không còn chia đều
Tăng trưởng không còn chia đều, khi thị trường đang chọn lọc người bán biết vận hành và sáng tạo nội dung. -
17/07/2025 - 07:30
E-commerce giảm tốc trước ngã rẽ
2025 có thể là năm đầu tiên chứng kiến tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam giảm tốc. Nhưng đó không phải là một chỉ dấu tiêu cực. -
13/07/2025 - 13:00
Sóng ngầm hàng giả
Chống lại hàng giả không chỉ là vấn đề kinh tế nội bộ mà còn là một mệnh lệnh quan trọng trong chính sách đối ngoại và thương mại. -
20/05/2025 - 14:05
Chiến lược giúp giảm tỷ lệ trả hàng trong thương mại điện tử
Doanh nghiệp nên đầu tư vào công nghệ như CPM, chatbot để hiểu rõ khách hàng, qua đó cá nhân hóa trải nghiệm và giảm rủi ro trả hàng. -
14/05/2025 - 16:00
Shein, Temu và cú sốc thuế quan tại Mỹ
Chiến tranh thương mại Mỹ-Trung khiến hai “ông lớn” thương mại điện tử Shein và Temu đối mặt nguy cơ mất thị trường và phải tái cấu trúc mô hình kinh doanh. -
13/05/2025 - 13:00
Bong bóng livestream
Livestream và các sàn thương mại điện tử trở thành kênh “xuất khẩu” cuộc khủng hoảng dư thừa hàng hóa từ “đại công xưởng” Trung Quốc ra thị trường Đông Nam Á. -
03/05/2025 - 07:30
Gót chân Achilles của Tiki
Có lẽ Tiki không bao giờ nghĩ rằng việc quá lo lắng cho khách hàng lại là điểm yếu của mình. -
15/03/2025 - 08:00
Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến “giá trị ...
Shopee đã giới thiệu sáng kiến số hóa sản vật địa phương, lan tỏa câu chuyện văn hóa vùng miền, trong các hoạt động trách nhiệm xã hội năm 2024. -
13/03/2025 - 08:00
Shopee vs Tiktok Shop: Thư hùng
TikTok Shop với lợi thế Shoppertainment đang tăng tốc rất nhanh, bám đuổi cuộc đua thương mại điện tử mà Shopee dẫn đầu về thị phần tại Việt Nam. -
10/03/2025 - 07:09
Cuộc đua thăng hạng của KOL
Việc dẫn dắt xu hướng dường như không còn nằm trong tay của nhóm KOL lớn. -
26/02/2025 - 13:59
Giá trị thương hiệu Thiên Long chạm mức 1.000 tỉ đồng, lãi 1,2 tỉ mỗi ...
Thiên Long có một năm 2024 kinh doanh thành công với doanh thu 3.758 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 460 tỉ, tăng 29% so với năm 2023. -
18/12/2024 - 10:47
OnPoint mua CREA mở rộng thương mại điện tử tại Đông Nam Á
OnPoint - nhà cung cấp các dịch vụ thương mại điện tử Việt Nam - công bố thương vụ mua lại CREA - công ty hàng đầu về TMĐT tại Thái Lan. -
20/11/2024 - 15:44
Nền kinh tế số Việt Nam tăng trưởng hai con số
Báo cáo e-Conomy SEA 2024 khẳng định Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về tốc độ tăng trưởng kinh tế số. -
08/11/2024 - 07:33
57% người tiêu dùng chuộng mua sắm trên các nền tảng thương mại điện ...
Yếu tố miễn phí vận chuyển tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm và thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng.