Xe Thông Minh

Triển lãm Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ trở lại

Quyên Nhi Thứ Tư | 06/03/2024 16:55

Triển lãm cũng là cơ hội để các doanh nghiệp này tìm hiểu thị trường Việt Nam và hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam. Ảnh: TL.

Triển lãm Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ tại TP.HCM trở lại với chủ đề "Tạo đà vươn xa".
Triển lãm cũng là cơ hội để các doanh nghiệp này tìm hiểu thị trường Việt Nam và hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam. Ảnh: TL.

Với chủ đề “Tạo đà vươn xa”, Triển lãm Autotech & Accessories 2024 mong muốn trở thành cầu nối giao thương, thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp quốc tế trong lĩnh vực công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ.

Năm 2024 đánh dấu cột mốc lần thứ 20 Triển lãm Autotech & Accessories được tổ chức, dự kiến có khoảng 300 doanh nghiệp từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan,... tham gia, dự kiến thu hút 15.000 lượt khách trong nước và quốc tế tham quan. Các doanh nghiệp dự kiến mang đến triển lãm các sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng công nghệ tiên tiến từ các lĩnh vực trưng bày đa dạng tại triển lãm, bao gồm: xe nguyên chiếc, xe chuyên dụng, linh kiện, phụ tùng, bảo trì bảo dưỡng, điện, điện tử, hệ thống quản lý giao thông. 

Triển lãm dự kiến thu hút 15.000 khách tham quan trong nước và quốc tế. Ảnh: TL.
Triển lãm dự kiến thu hút 15.000 lượt khách trong nước và quốc tế tham quan. Ảnh: TL.

Ngoài ra, với tinh thần nắm bắt xu thế phát triển của thị trường, bên cạnh các sản phẩm – dịch vụ liên quan đến các loại xe có động cơ sử dụng nhiên liệu xăng dầu, Autotech & Accessories 2024 sẽ tập trung mở rộng các sản phẩm – dịch vụ trong hệ sinh thái xe điện với những giải pháp, sáng kiến đột phá về pin, trạm sạc, các công nghệ ứng dụng trên xe...

Bên cạnh hoạt động trưng bày, trong khuôn khổ Autotech & Accessories 2024 còn có các hoạt động bên lề hữu ích dành cho doanh nghiệp cũng như cho khách tham quan cá nhân như sự kiện kết nối giao thương, hội thảo chuyên ngành, hoạt động lái thử xe, trình diễn và biểu diễn xe hơi. Đây không chỉ là nơi doanh nghiệp có thể tìm kiếm và gặp gỡ đối tác mới, cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và đưa ra các giải pháp để cải tiến và phát triển, mà còn là cơ hội để các đơn vị sản xuất tiếp cận và lắng nghe phản hồi từ người tiêu dùng.

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 không chỉ là sự kỳ vọng của các doanh nghiệp ngành công nghiệp ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động kết nối, doanh nghiệp có cơ hội tìm kiếm khách hàng mới, từ đó, mở ra nhiều cơ hội trong hoạt động kinh doanh của mình.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày